อันนา-มูนา ตั้งเป้าคว้าตั๋วลุย โอลิมปิกฯ

อันนา-มูนา ตั้งเป้าคว้าตั๋วลุย โอลิมปิกฯ
"อันนา" นันทน์กาญจน์ กับ "มูนา" เบญญาภา เอี่ยมสอาด หญิงคู่มืออันดับ 13 ของโลก เจ้าของเเชมป์ "ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023" ตั้งเป้าเดินหน้าเก็บเเต้มสะสมอย่างต่อเนื่อง! เพื่อคว้าตั๋วลุย "โอลิมปิกเกมส์ 2024" ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากคว้าเเชมป์ "ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023" มาครองได้สำเร็จ! เเละนับเป็นการคว้าเเชมป์รายการเเรกในปี 2023 ล่าสุด 2 พี่น้องตระกูลเอี่ยมสอาด "อันนา" นันทน์กาญจน์ เเละ "มูนา" เบญญาภา ได้พูดถึงเป้าหมายในอนาคตว่า


"พวกเราดีใจมากที่สามารถคว้าแชมป์แรกของปีนี้มาครองได้ โดยรายการต่อไปจะเป็นการแข่งขันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย 2023(14-19 ก.พ.) ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เเละต่อด้วย ออล อิงแลนด์ ที่ประเทศอังกฤษ พวกเราตั้งเป้าว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดทั้ง 2 รายการ"


"เป้าหมายจากนี้ของพวกเราคือพยายามไปให้ถึง รอบก่อนรองฯ ในรายการเวิลด์ทัวร์ระดับ 750 และ 1000 เพื่อเก็บเเต้มมาครองให้ได้มากที่สุด เพราะว่าเป็นช่วงสำคัญในการสะสมคะแนนไปเเข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส"


"อันนา -มูนา" สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม! เเละคว้าเเชมป์มาเเล้วถึง 4 รายการ ไล่ตั้งเเต่ "อินเดีย โอเพ่น 2022", "เวียดนาม โอเพ่น 2022", "ไฮโล โอเพ่น 2022" เเละล่าสุด "ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023" นอกจากนี้ยังเข้าป้าย "รองเเชมป์" ได้อีกถึง 3 รายการ ประกอบด้วย "โคเรีย โอเพ่น 2022", "ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022" เเละ "บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022" 


จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ 2 พี่น้องตระกูลเอี่ยมสอาด ส่งผลให้ "อันนา -มูนา" กลายเป็นขวัญใจคู่ใหม่ของเเฟนกีฬาชาวไทยได้อย่างรวดเร็ว เเละได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น "หญิงคู่" ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุกอีก 1 คู่ของวงการเเบดมินตันเมืองไทย


ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial