อโศก หวดเกินรอบสุดท้าย แต่ยังคว้าแชมป์ เคนย่า

อโศก หวดเกินรอบสุดท้าย แต่ยังคว้าแชมป์ เคนย่า
“อโศก” หวดเกินพาร์รอบสุดท้าย แต่ยังคว้าแชมป์ “แมจิคัล เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น” ด้วยสกอร์ห่าง 9 สโตรก “โปรเอพริล” ปลื้มใจ คว้าอันดับ 2 ร่วม






อดิติ อโศก โปรจากอินเดียนำรวดเดียวจบ คว้าแชมป์ เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน แมจิคัล เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น เมื่อ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา แม้ตีเกินพาร์สนามในรอบสุดท้าย คว้าแชมป์แรก หลังจากเคยทำได้ที่ มูบารัค เลดี้ส์ โอเพ่น เมื่อปี 2017 ขณะที่ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี ได้อันดับ 2 ร่วม 


นักหวดวัย 24 ปีทำ 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ 1 โอเวอร์พาร์ 74 สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 280 นำหน้าอันดับ 2 ร่วมคือ “โปรเอพริล” ที่ทำ 2 เบอร์ดี้ 4 โบกี้ 1 ดับเบิ้ลโบกี้ รอบนี้รอบเดียว 4 โอเวอร์พาร์ 77 และ อลิซ ฮิวสัน จากอังกฤษถึง 9 สโตรก โดยทั้งสองจบด้วยสกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ 289 


โปรไทยวัย 18 ปีกล่าวว่า “มันไม่ใช่รอบสุดท้ายอย่างที่อยากให้เป็นเลย แต่โดยรวมแล้วสัปดาห์นี้เกินความคาดหมายไปมาก เริ่มสัปดาห์นี้คิดว่าอยากได้ท็อป 10 เพื่อจะได้ไปโมร็อกโกสัปดาห์ถัดไป ได้อันดับ 2 ก็เรียกว่าตื่นเต้นแล้ว หนูพยายามทำให้ดีที่สุด พยายามไดรฟ์และออกช็อตดีๆ พยายามไม่พัตต์ให้เสียสโตรกมากเกินไป อยู่กับตัวเอง เล่นกอล์ฟแล้วสนุกกับมัน นี่เป็นครั้งที่ 2 หรือ 3 แล้วที่ได้ออกกลุ่มสุดท้าย ได้เล่นกับอดิติ ได้ดูเธอเล่น ได้ดูช็อตของเธอก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก” 


ผลงานของโปรไทยที่อยู่ในรายการนี้ ตรีฉัฏ จีนกลับ อยู่ในอันดับ 40 ร่วม สกอร์รวม 11 โอเวอร์พาร์ 303 และ “โปรแพท” ดลนภา สุขโภคินวนิช ขอถอนตัวในรอบสุดท้าย 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial