‘โปรเอพริล’ ปลื้ม 2 อีเกิ้ล ยังรั้งที่ 2 สวิง เคนย่า

 ‘โปรเอพริล’ ปลื้ม 2 อีเกิ้ล ยังรั้งที่ 2 สวิง เคนย่า
“โปรเอพริล” ปลื้ม ออกรอบสาม “เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น” มีอีเกิ้ล 2 หลุม แต่ยังเป็นอันดับ 2 ในตาราง “อโศก” ผู้นำเล่นดีไม่มีพลาด




“โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี ยังทำผลงานได้ดีใน เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน แมจิคัล เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น รอบสาม เมื่อคืน 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ 2 อีเกิ้ล แต่ยังเป็นอันดับ 2 ในตาราง ตามหลัง อดิติ อโศก จากอินเดีย ที่ยังไม่พลาดเป็นผู้นำตั้งแต่วันแรก 


อโศก ทำ 4 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้เลย สกอร์รวม 13 อันเดอร์พาร์ 206 นำหน้าถึง 6 สโตรก ส่วน “โปรเอพริล” ทำอีเกิ้ลที่หลุม 11 และ 15 มีอีก 1 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 212 ถัดมาในอันดับ 3 คาร่า เกเนอร์ จากอังกฤษ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 215


นักหวดไทยวัยเพียง 18 ปีกล่าวว่า “ตอนที่ทีช็อตครั้งแรกก็ตกใจมาก หนูตีเอียงซ้ายใน 2-3 หลุมแรกด้วยไดรเวอร์ ทั้งที่ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน แต่ก็ตื่นเต้นด้วย 9 หลุมแรกก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยมีเบอร์ดี้หรือโบกี้ 9 หลุมหลังค่อนข้างโชคดี ที่หลุมพาร์ 5 ทำให้ตื่นเต้นสุดๆ วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยม สนุกมาก”


“หนูกับแคดดี้ เราเข้ากันได้ค่อนข้างดี เขาช่วยหนูมากๆ ทำให้ใจเย็นลง และรู้สึกสนุก เขามีพลัง และบอกให้ฉันลองตีบุกในบางช็อตที่ฉันคิดว่าฉันจะทำไม่ได้” ชนกนันท์กล่าว



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial