"เมย์ซ้าย" พ่ายหวุดหวิด! พลาดเข้าชิงเเบบน่าเสียดาย

"เมย์ซ้าย" พ่ายหวุดหวิด! พลาดเข้าชิงเเบบน่าเสียดาย
"เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง ตบขนไก่สาวไทย ต้านความแข็งแกร่งของ จาง ยี่มาน ไม่สำเร็จ! ก่อนจะพลาดไปแบบหวุดหวิด ในศึก “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023” เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา(4 กุมภาพันธ์)

การแข่งขันแบดมินตันรายการ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023” (Princess Sirivannavari Thailand Masters 2023) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทัวร์นาเมนต์ระดับ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 7,240,000 บาท ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพฯ เป็นการแข่งขัน “รอบรองชนะเลิศ”

 

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ  "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง มืออันดับ 25 ของโลก พบกับ จาง ยี่มาน มือวาง 7 ของรายการ มืออันดับ 18 ของโลกจากจีน   สำหรับสถิติในการพบกันของทั้งคู่ก่อนหน้านี้เคยพบกันมาทั้งหมด 3 ครั้ง เป็นทาง จาง ยี่มาน ที่ทำผลงานได้เหนือกว่าเก็บชัยชนะไปได้ 2 ครั้ง แต่ล่าสุดในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น 2022 ศุภนิดา เอาชนะมาได้ 2-0 เกม   ในแมตช์นี้ เมย์ ศุภนิดา พยายามฮึดสู้อย่างเต็มที่แต่มาเล่นพลาดเสียคะแนนในช่วงท้ายเกม พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม 21-15, 18-21 , 20-22   ใช้เวลาแข่งขัน 71 นาที  

 

"เมย์" ศุภนิดา เปิดใจว่า สำหรับผลงานในรายการ ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023 นี้ ถือว่าทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ขอขอบคุณแฟนแบดมินตันไทยที่ส่งเชียร์ มาตลอดตั้งแต่รอบแรก จนถึงรอบนี้ ถึงแม้จะไม่สามารถเข้าชิงชนะเลิศได้ ส่วนรายการต่อไป จะเตรียมตัวไปเล่นในศึกทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย 2023 ในวันที่ 14-19 ก.พ.66 นี้ ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งเป้าไว้จะพาทีมคว้าเหรียญทองแดงให้ได้เป็นอย่างน้อย 

 

ประเภทชายคู่ รอบรอบรองชนะเลิศ   "เอ็ม" สุภัค จอมเกาะ กับ "สกาย" กิตตินุพงษ์ เกตุเรน   คู่มืออันดับ 33 ของโลก พลาดท่าพ่ายให้กับ ลีโอ โรลลี่ คานานโด้ กับ แดเนียล มาร์ติน  คู่มือวาง 4 ของรายการ คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากอินโดนีเซีย ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 เกม  21-18,17-21,17-21 ใช้เวลาแข่งขัน 58 นาที 

 

"เอ็ม-สกาย" กล่าวว่า "รู้สึกเสียดายที่เราไม่สามารถเข้าไปชิงชนะเลิศในรายการในบ้านได้เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เราจับคู่กันมา ส่วนรูปเกมวันนี้ในเกมแรก เราควบคุมเกมได้ดีกว่าชัดเจน แต่พอในเกมที่ 2 เป็นจุดเปลี่ยนที่คู่ของอินโดนีเซียบีบเกมเราตลอด ทำให้เราเล่นค่อนข้างยาก จนกระทั่งเกมที่ 3 เขาคุมเกมไว้ได้เกือบทั้งหมดเลยทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดีในวันนี้"  

 

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial