พรีวิว ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส
“แมฟเวอริกส์” เริ่มการเดินทางออกเยือน 5 เกมรวด โดยไม่มี “ดอนซิช” ขณะที่ “วอร์ริเออร์ส” ได้ทั้ง “กรีน” และ ธอมป์สัน” กลับมาที่ เชส เซ็นเตอร์

พรีวิว เอ็นบีเอ

ดัลลัส แมฟเวอริกส์ @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 08.30 น. วันที่ 04 ก.พ. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



ฤดูกาลนี้ทั้งสองพบกันมาแล้ว เมื่อ 20 พ.ย. 2022 ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ได้เล่นในบ้าน เอาชนะไปแบบเฉียดๆ 116-113 เกมนั้น ลูก้า ดอนซิช ทำ 41 คะแนนและทริปเปิ้ลดับเบิ้ล ส่วนฝั่ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่มีใครเล่นดีเลยสักคน นอกจาก สตีเฟ่น เคอร์รี่


ครั้งนี้ที่ เชส เซ็นเตอร์ ความลำบากตกเป็นของทีมเยือน การออกเยือน 5 นัดติดต่อกันจะไม่มี ดอนซิช ที่ได้รับบาดเจ็บจากชัยชนะ 111-106 ในเกมที่เจอ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ลงสนามรวม 23 นาที ต้องออกไปหลังผ่านกลางควอเตอร์สามและไม่ได้กลับลงมา โดยคาดกันว่าน่าจะพัก 8-10 วัน เมื่อกลับมาในเกมเหย้าครั้งถัดไปน่าจะหายแล้ว


คริสเตียน วู้ด จะเป็นอีกคนที่ไม่ได้ลงเล่นเพราะบาดเจ็บ แต่คาดว่าเกมถัดไปกับ ยูท่าห์ แจ๊ซ หรือเกมวันพุธ (ตรงกับเช้าพฤ. 9 ก.พ. ตามเวลาไทย) ที่จะไปเยือน ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ น่าจะหายจากอาการนิ้วโป้งซ้ายเคล็ดกลับมาลงสนามได้ ซึ่ง 6 เกมของ แมฟเวอริกส์ ที่แพ้ในซีซั่นนี้ ทั้งหมดไม่มี ดอนซิช อยู่ด้วย แต่ก็คาดว่า เจสัน คิดด์ เฮดโค้ชจะส่ง จอช กรีน ลงสนามมากขึ้น ขณะที่ สเปนเซอร์ ดินวิดเดิ้ล เป็นไปได้ว่าอาจจะไม่ได้ลง รอดูอาการอีกครั้ง 


วอร์ริเออร์ส แข็งแกร่งในบ้าน ชนะ 19 แพ้ 6 เป็นทีมท็อป 4 ที่แพ้เกมเหย้าในลีกน้อยที่สุด ส่วนผลงาน เพิ่งแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน รวมการต่อเวลากับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ครั้งล่าสุด 119-114 ส่วนหนึ่งเพราะไม่มี เคลย์ ธอมป์สัน ที่มีอาการป่วย และ เดรย์มอนด์ กรีน เจ็บน่อง แต่ทั้งสองน่าจะกลับมาในเกมนี้


เคอร์รี่ บาดเจ็บขา แต่เป็นไปได้ว่าโอกาสที่จะเข็นทีมเข้าเพลย์ออฟโดยไม่ต้องเล่นเพลย์อินยังมีอีกมาก และเนื่องจากเป็นเกมในบ้าน ก็คาดว่า สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช น่าจะส่งลงมาเท่าที่ไหว 


ผลที่คาด : ดัลลัส แมฟเวอริกส์ 100-109 โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial