‘โปรเอพริล’ เกาะอันดับ 2 อโศก ไม่แผ่วสวิง เคนย่า

‘โปรเอพริล’ เกาะอันดับ 2 อโศก ไม่แผ่วสวิง เคนย่า
“โปรเอพริล” รั้งอันดับ 2 สวิง “เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น” พอใจผลงาน ส่วนผู้นำ “อโศก” ยังฟอร์มดีไม่มีแผ่ว




เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน แมจิคัล เคนย่า เลดี้ส์ โอเพ่น รอบสอง เมื่อคืน 3 ก.พ. ที่ผ่านมา อดิติ อโศก โปรจากอินเดียยังคงเหนียวแน่นกับตำแหน่งผู้นำ ขณะที่ “โปรเอพริล” ชนกนันนท์ อังกุรเศรณี จากไทยก็ทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ตามหลังอยู่ในอันดับ 2 


ที่สนาม วิพิงโก ริดจ์ ประเทศเคนย่า อโศก ทำ 4 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 137 นำหน้า “โปรเอพริล” ที่ทำ 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 142 อยู่ 5 สโตรก ถัดมา บาร์ตา ซานซ์ บาร์ริโอ จากสเปน อันดับ 2 ร่วมในวันก่อนหน้า ลงมาเป็นอันดับ 3 ที่ 3 อันเดอร์พาร์ 143


นักหวดไทยวัย 18 ปี รุกกี้ใน เลดี้ส์ยูโรเปี้ยนกล่าวว่า “หนูคงต้องบอกว่าการเริ่มต้นของหนูดีมาก อยากจบเป็นท็อป 10 ให้ได้ในสัปดาห์นี้ จะได้ไปเล่นที่โมร็อคโคสัปดาห์หน้า ตอนนี้ก็มาถูกทางแล้ว หนูมองที่ลีดเดอร์บอร์ดทุกหลุมเลย พยายามไล่ตามผู้นำให้ได้ เห็นตัวเลข แต่ก็ไม่ได้จดจ่อกับมันเกินไป พยายามทำสิ่งที่ต้องทำให้ดีที่สุด และอยู่ในเกมของตัวเอง ทำเบอร์ดี้”


“การเล่นที่นี่ต้องจัดการแผนให้ดีมากๆ เพราะบางหลุมลมแรงมาก ตำแหน่งของพินในวันนี้ก็ยาก ต้องอดทนและพยายามตีลูกให้อยู่บนแฟร์เวย์ ตีขึ้นกรีน พยายามหาโอกาสทำเบอร์ดี้ให้มากๆ เท่าที่จะทำได้ หนูกินพิซซ่ากับไอศกรีมทุกมื้อเลยค่ะ มันได้ผล! สัปดาห์นี้ก็คงจะประมาณนี้” ชนกนันท์กล่าว


ผลงานของโปรไทยที่อยู่ในรายการนี้ ตรีฉัฏ จีนกลับ อยู่ในอันดับ 44 ร่วม สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ 153 และ “โปรแพท” ดลนภา สุขโภคินวนิช สกอร์รวม 9 โอเวอร์พาร์ 155 มาในอันดับ 57 ร่วมพอดีจุดตัดตัว 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial