เปิดโผสำรอง ออลสตาร์ เอ็มบีด ควง มอแรนท์ ร่วมทัพ

เปิดโผสำรอง ออลสตาร์ เอ็มบีด ควง มอแรนท์ ร่วมทัพ
เปิดโผสำรอง “เอ็นบีเอ ออลสตาร์” สายตะวันออก “เอ็มบีด” นำทัพ ส่วนสายตะวันตก “มอแรนท์” นอนมา





เอ็ยบีเอ ออลสตาร์ ประจำฤดูกาล 2022/23 ประกาศรายชื่อผู้เล่นสำรองที่โค้ชสายตะวันออกและตะวันตกเลือกสรรออกมาแล้ว นำโดย โจเอล เอ็มบีด จาก ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส และ จา มอแรนท์ สตาร์ของ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่จะร่วมเกมในวันที่ 17-19 ก.พ. นี้ที่ ยูท่าห์ 


สัปดาห์ที่แล้ว ผลงานโหวตออสตาร์ทางเว็บไซต์ เอ็นบีเอ ปิดลงและมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น 5 คนแรกของแต่ละฝ่ายที่แฟนๆ เลือกมากที่สุด สายตะวันตกนำโดย เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส และสายตะวันออกนำโดย ยานนิส อันเตโตคุมโป เอ็มวีพีสองสมัยจาก มิลวอกี้ บัคส์ 


รายชื่อสำรองในปี 2022/23 เอ็มบีด ได้เข้าสู่ออลสตาร์เป็นครั้งที่ 6 เท่ากับ เดอมาร์ เดอโรแซน จาก ชิคาโก้ บูลส์ ขณะที่ เจย์เล่น บราวน์ จาก บอสตัน เซลติกส์ ได้เล่นออลสตาร์สมัย 2 เช่นเดียวกับ แบม อเดบาโย จาก ไมอามี่ ฮีต, จรู ฮอลิเดย์ จาก มิลวอกี้ บัคส์ และ จูเลียส แรนเดิ้ล ของ นิวยอร์ก นิกส์ และ ทายรีส ฮาลิเบอร์ตัน จาก อินเดียนา เพเซอร์ส เข้าออลสตาร์สมัยแรกในสายตะวันออก


สายตะวันตก มอแรนท์ เล่นออลสตาร์สมัยสอง โดมันตาส ซาโบนิส จาก ซาคราเมนโต้ คิงส์ สมัยที่ 3, เดเมี่ยน ลิลลาร์ด จาก พอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส สมัยที่ 7, พอล จอร์จ จาก ลอส แองเจลิส คลิปเปอร์ส สมัยที่ 8 และมีหน้าใหม่ 3 ราย ไชวอนเท กิลเจียส-อเล็กแซนเดอร์ จาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ส, แจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ จาก เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ และเจ้าถิ่น ลอรี่ มาร์คคาเน่น จาก ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ 

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial