2 ตำนานดัง ออกโรงซูฮก กาเซมิโร่

2 ตำนานดัง ออกโรงซูฮก กาเซมิโร่
เอียน ไรท์ เเละ รอย คีน ออกโรงยกย่อง กาเซมิโร่ เเข้งตัวเก๋าชาวเเซมบ้าของ "ปีศาจแดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่ เเมนฯ ยูไนเต็ด ต้อนเอาชนะ เรดดิ้ง ไปได้เเบบสบายเท้า 3-1 ในการเเข่งขันฟุตบอล "เอฟเอ คัพ" รอบที่ 4 เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา

อดีตยอดกองหน้าของ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซนอล กล่าวว่า "กาเซมิโร่ เป็นนักเตะที่มีครบทุกอย่างจริงๆ เขาจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม จ่ายบอลได้อย่างเฉียบคม เเละเคลื่อนที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำผลงานได้น่าประทับใจในทุกๆเกมที่ลงสนาม เเละเขาก็สมควรเเล้วที่ได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมวันนี้"


ขณะที่ รอย คีน อดีตเเข้งตัวเก่งของ "ปีศาจแดง" ก็ออกมาชื่นชมว่า กาเซมิโร่ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมสมกับราคาค่าตัว 70 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เเละน่าจะเป็นกาเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกครั้งหนึ่งของ เเมนฯ ยูไนเต็ด


"มันคือการเซ็นสัญญาที่ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่มีคุณภาพเเบบ กาเซมิโร่ มานานเเล้ว เขาเป็นนักเตะคุณภาพเยี่ยมที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในทุกๆสัปดาห์ เขามีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับท็อปอีกครั้ง เขาเเสดงให้ทุกคนเห็นว่าไม่ได้ทำได้ดีเเค่เกมรับ แต่เขายังเล่นเกมรุกได้อย่างมีคุณภาพ" 

Getty Image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial