เลอบรอน ทำ 41 แต้ม แต่ เซลติกส์ ชนะต่อเวลา

เลอบรอน ทำ 41 แต้ม แต่ เซลติกส์ ชนะต่อเวลา
“คิงเจมส์” ทำ 41 คะแนน แต่ “เลเกอร์ส” พ่าย “เซลติกส์” คว้าชัยในช่วงต่อเวลา




เลอบรอน เจมส์ นำ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส บุกเยือน บอสตัน เซลติกส์ และทำสถิติ ทำแต้มใส่คู่แข่งเกิน 40 ได้ทุกทีมในลีกเป็นคนแรกของประวัติศาสตร์ เอ็นบีเอ แต่ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ โดนดับฝันด้วยการต่อเวลาและแพ้ 125-121 เมื่อช่วงเช้า 29 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย



เกมที่ ทีดี การ์เด้น เริ่มต้นอย่างดุเดือด ทั้งสองฝ่ายผลัดกันรุกรับ และทำแต้มขึ้นนำและตามด้วยช่องว่างเพียงหลักเดียว มีเพียงช่วงควอเตอร์สามที่ เลเกอร์ส ทำแต้มห่างถึง 11 คะแนน แต่ เซลติกส์ ไล่ตีเสมอจนถึงควอเตอร์สุดท้าย เหลือเวลาไม่กี่วินาที เลย์เล่น บราวน์ ยิงลงและได้ฟาวล์ขึ้นทำแต้มใต้แป้นและได้ฟาวล์เป็นของแถม เหลือ 4.1 วินาที ตีเสมอ 105-105 


เพลย์สุดท้ายเป็นบอลของ เลเกอร์ส เจมส์ พยายามเลย์อัพ โดน เจสัน เททั่ม ปัดแขนแต่กรรมการไม่ให้ฟาวล์จึงต้องต่อเวลา และเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่า ชนะช่วงต่อเวลาไปอย่างสุดสนุก บราวน์ ทำ 37 คะแนน 9 แอสซิสต์ 3 รีบาวด์ และ เททั่ม ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 30 คะแนน 11 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ 


“คิงเจมส์” ทำ 41 คะแนน 9 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ และ แอนโทนี่ เดวิส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นเกมที่ 2 ทำได้ 16 คะแนน 10 รีบาวด์ 4 แอสซิสต์ โดนผู้เล่น เซลติกส์ ประกบอยู่ตลอดจึงทำแต้มไม่ได้มากเท่าเกมก่อนหน้า


เลอบรอนยังมีสถิติที่ต้องไล่ล่า คือการทำแต้มตลอดอาชีพที่ต้องการอีก 117 คะแนนเพื่อแซงหน้า 38,387 คะแนนของ คารีม อับดุล จับบาร์ โดยคาดการณ์กันว่าน่าจะเกิดขึ้นในอีก 4-5 เกมข้างหน้า โดยโปรแกรมถัดไป เช้าวันอังคาร 31 ม.ค. เวลา 07.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เลเกอร์ จะพบ นิวยอร์ก นิกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต1 (666) 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial