พรีวิว ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ บอสตัน เซลติกส์

พรีวิว ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ บอสตัน เซลติกส์
การพบกันของทีมที่นำโดยผู้เล่นออลสตาร์ “เททั่ม” และ “เซลติกส์” อาจขาดเพื่อนคนสำคัญอย่าง “สมาร์ท” สวนทางกับ “เจมส์” ที่ได้ “เดวิส” กลับมาแล้ว เชื่อว่า “เลเกอร์ส” คงไม่ปล่อยให้เกมขาด

พรีวิว เอ็นบีเอ

ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ บอสตัน เซลติกส์

เวลา : 08.30 น. วันที่ 29 ม.ค. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




ทั้งสองพบกันไปแล้วในซีซั่นนี้ เมื่อ 14 ธ.ค. ผลก็คือ บอสตัน เซลติกส์ ฟูลทีมบุกไปคว้าชัยชนะที่ คริปโตด็อทคอม อารีน่า แต่สถิติไม่ได้ห่างกันมาก 5 ครั้งล่าสุดที่พบกัน เซลติกชนะ 3 และ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ชนะ 2 ครั้ง 


แต่ละฝ่าย นำทัพโดยตัวออลสตาร์ เลอบรอน เจมส์ ซีซั่นนี้ยังเป็นกำลังสำคัญ ทำไปแล้วเฉลี่ย 29.9 คะแนน 8.5 รีบาวด์ 7.0 แอสซิสต์ ต่อเกม ส่วน เจสัน เททั่ม 31.1 คะแนน 8.7 รีบาวด์ 4.4 แอสซิสต์ เป็นอีกการพบกันของรุ่นใหญ่และรุ่นปัจจุบัน 


บอสตัน เซลติกส์ ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไร เพิ่งแพ้มา 3 เกมรวด ล่าสุดคือการเยือน นิว ยอร์ก นิกส์ แพ้ 120-117 ในช่วงต่อเวลาและเป็นฝันร้ายของ เจย์เล่น บราวน์ ที่ยิงลูกโทษทั้งเกมเข้า 5 ครั้งแต่เมื่อเหลือ 7.6 วินาทีช่วงบีบหัวใจพลาดทั้งสองครั้ง ถึงอย่างนั้น เจสัน เททั่ม ก็บอกว่า ไม่เป็นไร ยังไงก็ต้องประคองกันไป


เกมที่แพ้มาทั้ง 3 ครั้งรวดนั้น ส่วนหนึ่งเพราะขาด มาร์คัส สมาร์ท เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้า ไม่รู้เลยว่าจะได้กลับมาลงเล่นเมื่อไร ต้องเฝ้ากันไปแบบวันต่อวัน สวนทางกับ เลเกอร์สที่ดูเหมือนจะมีข่าวดี


แอนโทนี่ เดวิส ที่พักไปเพราะอาการบาดเจ็บเท้านาน 6 สัปดาห์กลับมาแล้ว ตัวผู้เล่นยอมรับว่าการซ้อมกับเกมจริงเป็นคนละเรื่องเสมอ เพราะเวลาซ้อมเล่นเบาๆ หรือยั้งได้ แต่ของจริงต้องใส่เต็มเท่านั้น และ 26 นาทีในเกมที่เอาชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส นั่นล่ะ ของจริง 26 นาที 21 คะแนน 12 รีบาวด์ และ 4 บล็อค 


รุย ฮาชิมุระ ที่เทรดมาจาก วอชิงตัน วิซาร์ดส์ กำลังปรับตัวและเริ่มซ้อมกับทีม ตามคำบอกของ เดวิส คาดว่าจะลงเล่นได้วันพุธที่ 1 ก.พ. นี้ ซึ่งจะไปเจอ นิวยอร์ก นิกส์ 


เนื่องจาก เซลติกส์ ไม่มี สมาร์ท ซึ่งสำคัญกับทีม สวนทางกับ เลเกอร์ส ที่ได้ เดวิส กลับมา แม้อันดับในตารางของ เซลติกส์ เป็นจ่าฝูงสายตะวันออก และสายตะวันตก เลเกอร์ส อยู่ไกลถึงอันดับ 13 ไม่รู้จะได้เข้าเพลย์อินทัวร์นาเมนต์หรือไม่ ขาดความแน่นอน และแม้เจ้าบ้านฟอร์มไม่ค่อยดีทำให้เกมอาจจะออกมาสูสี ว่ากันตามตรง เซลติกส์ ยังพอมีทีเด็ดอยู่บ้าง และเสียงเชียร์น่าจะทำงานได้ดีที่ ทีดี การ์เดน


ผลที่คาด : ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 117-114 บอสตัน เซลติกส์

NBA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial