บรู๊คส์บี้ เขี่ย รุด ร่วง นักหวดอเมริกันมาแรง

บรู๊คส์บี้ เขี่ย รุด ร่วง นักหวดอเมริกันมาแรง
“บรู๊คส์บี้” เขี่ย “รุด” ร่วง “ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น” นักหวดอเมริกันดาวรุ่งพุ่งแรง เข้ารอบสามแล้ว 8 ราย




เจนสัน บรู๊คส์บี้ ดาวรุ่งชาวสหรัฐพลิกล็อกเอาชนะ แคสเปอร์ รุด ในศึก ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น เมื่อ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 6-3, 7-5, 6-7(4), 6-2 โดยปีนี้เป็นปีแรกที่นักหวดวัย 22 เข้ามาแข่งขันที่ เมลเบิร์น พาร์ค และใช้เวลา 3 ชั่วโมง 55 นาทีในแมตช์นี้ 


บรู๊คส์บี้ กล่าวว่า “อย่างแรกเลย แคสเปอร์เป็นนักสู้ ผมรู้ดีว่านี่จะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ผมค่อนข้างมันใจกับระดับฝีมือของตัวเอง และผมมาเพื่อสนุกกับการแข่งขัน ผมยินดีกับการแก้ปัญหาในใจตัวเอง หลังจากเซ็ตสามไม่เป็นไปอย่างใจผม แต่มันก็เปลี่ยนได้ ผมพยายามรักษาระดับ และคิดว่าตัวเองเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง จากนี้ขอให้ผมไม่เสียสมาธิในทุกๆ เกม” 


รอบถัดไป บรู๊คส์บี้ จะได้พบเพื่อนร่วมชาติ ทอมมี่ พอล ที่เอาชนะ อเลฮานโดร โฟคิน่า มืออันดับ 30 ของรายการด้วยสกอร์ 6-2, 2-6, 6-7(4), 6-3, 6-4


ขณะที่อีกหนึ่งมือวาง อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ แพ้ให้นักหวดสัญชาติอเมริกัน ไมเคิ่ล โมห์ 6-7(1), 6-4, 6-3, 6-2 และ โมห์ จะเข้าไปพบเพื่อนร่วมชาติ เจฟฟรี่ย์ จอห์น วูล์ฟ ที่เอาชนะ ดิเอโก้ ชวาร์ตซ์มัน 6-1, 6-4, 6-4 ทำให้ในรอบสามมีนักเทนนิสอเมริกันที่อายุไม่เกิน 25 ปีเข้ารอบมาแล้ว 8 ราย นับเป็น 1 ใน 4 ของจำนวนผู้เข้าแข่งขันจากทั้งหมด 32 ราย และจะเพิ่มเป็น 10 ราย ถ้า แบรนดอน ฮอลท์ เอาชนะ โรเบร์โต้ เบาติสต้า อากุต จากสเปนได้ และ แม็กซิม เครสซี่ เอาชนะ โฮลเกอร์ รูเน่ จากเดนมาร์ก สำเร็จ

getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial