เบงกอลส์ เข้ารอบหืดจับ เรฟเว่นส์ พลาดเพลย์สุดท้าย

เบงกอลส์ เข้ารอบหืดจับ เรฟเว่นส์ พลาดเพลย์สุดท้าย
“เบงกอลส์” เข้าเพลย์ออฟรอบดิวิชั่นแบบหืดจับ “ฮับบาร์ด” เป็นฮีโร่ หลังจาก “เรฟเว่นส์” พลาดทำคอมพลีตพาสในเพลย์สุดท้าย




ซินซินเนติ เบงกอลส์ ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟรอบดิวิชั่นแบบหืดจับด้วยชัยชนะเหนือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 23-17 เมื่อช่วงเช้า 16 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ต้องลุ้นจนถึงเพลย์สุดท้าย จากเกมที่พลิกไปมา ไม่ง่ายดายอย่างที่คิดแม้อีกฝ่ายไม่มี ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็คคนสำคัญขับเคลื่อนเกม


เริ่มควอเตอร์แรกที่ ควีน ซิตี้ เจ้าบ้านเบิกสกอร์ด้วยฟิลด์โกล แต่ในควอเตอร์เดียวกัน โ๗ เบอร์โรว โดนอินเตอร์เซ็ปต์ เกมยังสูสีและมีสกอร์เพียงหลักเดียวในช่วงครึ่งแรก เข้าสู่ครึ่งหลัง เรฟเว่นส์ พลิกขึ้นนำ แต่เพียงไม่นาน เบงกอลส์ ไล่แซง และทั้งสองฝ่ายกลับมาเสมอกันเมื่อจบควอเตอร์สาม


เข้าสู่ควอเตอร์สุดท้าย จุดเปลี่ยนอยู่ที่ไม่กี่นาทีแรก เรฟเว่นส์ ได้ครองบอล ดาวน์ 2 ระยะ 2 หลาหน้าเอนด์โซน ทายเลอร์ฮันท์ลี่ย์ พยายามพาบอลข้ามเส้นแต่หลุดมือ ร่วงลงมาถึง แซม ฮับบาร์ด รับส้มหล่น วิ่งย้อน 80 หลากลายเป็นฮีโร่ในเกมนี้ และเป็นทัชดาวน์ของ เบงกอลส์ ขึ้นนำอีกครั้ง ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองผลัดการครองบอล แต่ไม่มีใครทำเกมได้ 


ช่วง 8 วินาทีสุดท้าย และเป็นเพลย์สุดท้าย ทายเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ พยายามขว้างบอลเข้าไปในเอนด์โซน ซึ่งหากรับได้กลายเป็นทัชดาวน์เกมจะจบทันที แต่การพาสไม่สำเร็จ ชัยชนะเป็นของ เบงกอลส์ ผ่านเข้ารอบดิวิชั่นเพลย์ออฟ ไปพบกับ บัฟฟาโล่ บิลส์ ที่เอาชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 34-31 แบบสุดเชือดเฉือนจนถึงนาทีสุดท้ายเช่นกัน


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial