พรีวิว ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

พรีวิว ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส
การพบกันของ “ชาร์เจอร์ส” ทีมแห่งอนาคตที่พาตัวเองมาถึงเพลย์ออฟในซีซั่นนี้ หมายความว่าพวกเขาเดินถูกทาง และ “จากัวร์ส” ที่ฟื้นคืนชีพ หลังจากเคยเป็นทีมที่แย่ที่สุดใน เอ็นเอฟแอล แต่ใช้เวลาปีเดียวกลับมาเพลย์ออฟ ซึ่งอาจต้องการปาฏิหารืย์ในครั้งนี้

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส @ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เวลา : 08.15 น. วันที่ 15 ม.ค. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส ผ่านเข้ามาสู่เพลย์ออฟโดยไม่ยากลำบาก ทุกคนรู้ดีว่านี่คือทีมที่สร้างไว้เพื่ออนาคต การเข้ามากับสถิติ 10-7 เรียกได้ว่ามาถูกทางแล้ว แม้ความคาดหวังที่มีต่อทีมชุดนี้ไม่มากมายเพราะทีมอื่นในสายเดียวกันมาแรงกว่ามาก แต่การเจอกับทีมที่เข้ามาแบบเฮือกสุดท้ายอย่าง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็น่าจะพอหวังให้ทีมชุดนี้ไปได้ไกลอีกนิด


แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เคยเป็นทีมที่ทำสถิติแย่ที่สุดในลีก แต่ใช้เวลาเพียงปีเดียวพาตัวเองกลับมาเข้าเพลย์ออฟอย่างรวดเร็ว แม้เริ่มต้นไม่ดีนักและเคยแพ้ 5 เกมติดต่อกันในฤดูกาลปกติ และเล่นเกมสุดท้ายแบบสู้สุดชีพ ก็อย่างที่เห็นว่าพวกเขามาแล้ว ถึงอย่างนั้นก็คงไม่มีคนจำนวนมากกล้าคาดเดาว่าจะไปได้ไกลกว่านี้ 


ทั้งคู่พบกันมาแล้วในสัปดาห์ที่สามของซีซั่นปกติ ต้องยอมรับว่าวันนั้น จัสติน เฮอร์เบิร์ต บาดเจ็บซี่โครงและไม่อยู่ในฟอร์มปกติเท่าไร จึงทำคอมพลีตพาสต่ำกว่ามาตรฐานที่ 55.6 เปอร์เซ็นต์ 25 จาก 45 ครั้ง ระยะ 295 หลา เรตติ้งต่ำที่สุดของฤดูกาล แพ้ยับเยินที่สุด แต่จากวันนั้น เฮอร์เบิร์ตยิ่งเล่นยิ่งดี แถมในวันนั้น เขายังไม่มี คีแนน อัลเลน ปีกคู่ใจ รวมถึง จอช พาล์เมอร์ และ ออสติน เอเคเลอร์ เรียกได้ว่าเป็นทีมที่ไม่สมบูรณ์เลย แต่เกมนี้พวกเขาพร้อมมาก 


สถิติเฉลี่ย 278.8 หลาต่อเกมของ เฮอร์เบิร์ต เป็นรองเพียง แพทริค มาโฮมส์ และ ทอม เบรดี้ ซึ่งหากยกสถิติ 238.5 หลาต่อเกมที่ จากัวร์ส เสียไปมากเป็นอันดับ 28 ในลีก ก็คงต้องบอกว่าหนทางผ่านเข้ารอบดิวิชั่นของ จากัวร์ส คงยากสักหน่อย 


เกมรุกของ จากัวร์ส อยู่ในระดับกลางๆ การกดดันควอเตอร์แบ็คไม่ได้โดดเด่นมาก แต่แรงใจทำให้เหล่าดี-ไลน์ แซ็คใส่ โจชัว ด็อบบ์ส ควอเตอร์แบ็คของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ไป 4 ครั้งในสัปดาห์ที่ 18 สถานการณ์บังคับให้โดดเด่น ขณะที่ คาลิล แม็ค และ โจอี้ โบซ่า ของฝั่ง ชาร์เจอร์สเป็นไลน์แบ็คเกอร์ที่แซ็คใส่จอมทัพฝ่ายตรงข้ามได้มากเป็นเบอร์ต้นๆ ของลีก หากไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โบซ่า บอกเลยว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ คงไม่มีเวลาคิดนานในแต่ละเพลย์


ชาร์เจอร์ส ปิดเกมในสัปดาห์สุดท้ายของซีซั่นปกติได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจากความพ่ายแพ้ต่อ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ที่ไม่มีจิตใจจะต่อสู้เพื่ออะไร และใช้เฮดโค้ชคุมทีมชั่วคราว สกอร์ออกมาเละเทะ 31-28 ส่วนหนึ่งเพราะขาด โบซ่า และอาจจะ ไบรซ์ คัลลาแฮน คอร์เนอร์แบ็ค ซึ่งกลับมาแล้วในสัปดาห์นี้ หวังว่าการป้องกันเกมวิ่งจะดีขึ้น 


ผลที่คาด : ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส 27 - 24 แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial