ไลออนส์ ฉุด แพ็คเกอร์ส ส่ง ซีฮอว์คส์ เข้าเพลย์ออฟ

ไลออนส์ ฉุด แพ็คเกอร์ส ส่ง ซีฮอว์คส์ เข้าเพลย์ออฟ
“ไลออนส์” ไม่ยอมง่าย บุกเก็บชัยที่ แลมโบ ฟิลด์ ฉุด “แพ็คเกอร์ส” ร่วงตกรอบ ส่ง “ซีฮอว์คส์” เข้าเพลย์ออฟ





กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โดน ดีทรอยท์ ไลออนส์ ฉุดร่วง พ่ายแพ้คาถิ่น 16-20 เมื่อช่วงเช้า 9 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย พลาดโอกาสเพลย์ออฟในพื้นที่สุดท้าย ส่งให้ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ที่จบไปก่อนและเก็บชัยจาก แอลเอ แรมส์ รอไว้กลายเป็นทีมอันดับสุดท้ายในสาย เอ็นเอฟซี 


ไลออนส์ รู้ตัวดีว่าหมดโอกาสเข้าเพลย์ออฟก่อนลงสนามที่ แลมโบ ฟิลด์ ประมาณ 1 ชั่วโมง ลงเล่นเกมนี้เพื่อให้ครบตามโปรแกรม แต่ก็พยายามอย่างดีที่สุด โดยครึ่งแรกเจ้าบ้านขึ้นนำ 6-9 ด้วยสกอร์จากฟิลด์โกลทั้งสองฝ่าย ยากต่อการฝ่าแนวรับเข้าไปที่เอนด์โซน


ครึ่งหลัง แพ็คเกอร์ส เริ่มต้นไม่ดี แม็ตต์ ครอสบี้ คิกเกอร์พลาด 3 คะแนนจากระยะ 53 หลา เตะชนเสาประตู เมื่อบอลกลับไปเป็นของ ไลออนส์ เพียงแค่ 3 เพลย์ จามาล วิลเลี่ยมส์ รับการขว้างของ แจเร็ด กอฟฟ์ เป็นทัชดาวน์แรกในเกมนี้ ปลุกให้ แพ็คเกอร์ส ตื่น และ แอรอน ร็อดเจอร์ส เดินเกมบุก ขว้างบอลเข้ามือ อัลเลน ลาซาร์ด ได้ทัชดาวน์บ้าง


ควอเตอร์สุดท้าย ไลออนส์ ยังไม่ยอมแพ้ ทำทัชดาวน์อีก และใรการครองบอลถัดไปของเจ้าถิ่น ร็อดเจอร์ส พยายามปาบอลไปที่ คริสเตียน วัตสัน โดนอินเตอร์เซ็ปต์โดย เคอร์บี้ โจเซฟ ต้องคืนบอลให้ฝ่ายตรงข้ามที่พยายามถ่วงเวลาจนจบ พากันร่วงตกรอบเพลย์ออฟ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial