อีเกิ้ลส์ เก็บชัยคว้าแชมป์สาย จับมือ ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ

อีเกิ้ลส์ เก็บชัยคว้าแชมป์สาย จับมือ ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ
“อีเกิ้ลส์” เก็บชัยเกมสุดท้าย คว้าแชมป์สายเอ็นเอฟซี เกมไม่ตึงเครียด จับมือ ไจแอนท์ส เข้าเพลย์ออฟ



ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คว้าตำแหน่งแชมป์สายเอ็นเอฟซี จากชัยชนะเหนือ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 22-16 เมื่อช่วงเช้า 9 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ด้วยสถิติ 14-3 มากที่สุดในสาย ทำให้ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่เอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วยสกอร์ 29-13 ไล่ตามไม่ทัน


เงื่อนไขการเป็นแชมป์สายของ อีเกิ้ลส์ ต้องต่อสู้กับทั้ง ไวกิ้งส์ และ ดัลลัส คาวบอยส์ ขณะที่ ไจแอนท์ส คว้าตำแหน่งเพลย์ออฟไว้แล้ว จึงไม่คร่ำเคร่งกับเกมนี้ จนตกเป็นฝ่ายตามหลัง 10-0 ในควอเตอร์แรก แรงฮึดและสถานะเจ้าบ้านของ อีเกิ้ลส์ ทำให้ทีมรับพยายามปิดทุกช่องทางการทำสกอร์ แม้เสียอินเตอร์เซ็ปต์ในควอเตอร์สามแต่ก็ไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายได้คะแนน


เริ่มต้นควอเตอร์สุดท้าย อีเกิ้ลส์ตุนสกอร์ไว้ที่ 19-3 เมื่อโดนไล่ทำแต้มมาก็พยายามดึงเกมให้ช้า และจบด้วยชัยชนะแบบจับมือกันเข้ารอบทั้งสองฝ่าย โดย เจเล่น เฮิร์ทส์ ควอเตอร์แบ็คตัวจริงที่กลับมาลงสนามหลังจากหายไป 2 เกมทำคอมพลีตพาส 20 จาก 35 ครั้ง 225 หลา และพาบอลไปเอง 9 ครั้งได้มา 13 หลา


เนื่องจากเป็นแชมป์กลุ่ม อีเกิ้ลส์ จะได้พักในสัปดาห์เพลยออฟไวลด์การ์ด 14-16 ม.ค. นี้ และรอพบกับผู้ชนะระหว่าง ดัลลัส คาวบอยส์ หรือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในรอบดิวิชั่นสัปดาห์ถัดไป 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial