พรีวิว บรู๊คลิน เน็ตส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์

พรีวิว บรู๊คลิน เน็ตส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์
การพบกันของทีมท็อป 3 จากสองสาย “เน็ตส์” เพิ่งโดนพังสถิติชนะรวด หยุดอยู่ที่ 12 เกม “เพลิแกนส์” ไม่มีสตาร์ “ไซออน” และ “อินแกรม” บททดสอบที่จะตอบได้ว่า ถ้าเจอสถานการณ์แบบนี้จะเพลย์ออฟไหวหรือไม่

พรีวิว เอ็นบีเอ

บรู๊คลิน เน็ตส์ @ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 

เวลา : 07.30 น. วันที่ 07 ม.ค. 2023 (เช้าวันเสาร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




ซีซั่นนี้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เอาชนะ บรู๊คลิน เน็ตส์ ได้เป็นครั้งแรกจากการพบกัน 5 ครั้งล่าสุด เกมนี้ท็อป 3 จากทั้งสองสาย ตะวันออกและตะวันตกจะเวียนมาพบกัน และทั้งคู่ยังมีผู้เล่นตัวหลักที่จะเป็นตังเต็งในออลสตาร์ 


ชัยชนะรวดของ เน็ตส์ จบลงแล้วที่ 12 เกมเป็นสถิติของแฟรนไชส์ เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ตามเวลาในไทยแพ้ ชิคาโก้ บูลส์ 112-121 แม้ เควิน ดูแรนท์ ทำ 44 คะแนน แต่ไม่พอ ไครี เออร์วิ่ง 25 คะแนน แต่พลาด 3 แต้ม ยิงลงแค่ 1 จาก 8 ครั้ง ถึงอย่างนั้น เน็ตส์ ก็ยังไม่แพ้เกมนอกบ้านมาตั้งแต่ 25 พ.ย. 2022


สภาพทีมค่อนข้างลงตัว สตาร์อยู่กันครบ เกมล่าสุด เซธ เคอร์รี่ ยังช่วยได้มาก ทำ 22 คะแนน และเป็นกองหนุนที่ดีเสมอ และ ฌัคส์ วอห์น เพิ่งได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนจากผลงานชนะจนเป็นสถิติแฟรนไชส์ 


ไซออน วิลเลียมสัน ลงเล่นในเกมแรกของซีซั่นนี้ที่ทั้งสองพบกัน เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ เพลิแกนส์ ชนะ เน็ตส์ ได้ในครั้งล่าสุด ข่าวร้ายที่เกมนี้เขาไม่ได้ลงสนาม น่าจะหายทันเกมออลสตาร์ กลางเดือนก.พ. นี้ แต่ถึงเวลาจะได้เล่นหรือไม่ หายดีหรือยังก็ไม่แน่นอน 


อย่างไรก็ดี แม้ไม่มีทั้ง ไซออน และ แบรนดอน อินแกรม แต่ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ยังทำแต้มได้มากที่สุด และมีคนอื่นๆ ที่เฉลี่ยแต้มเป็นเลขสองหลักในเกมเอาชนะ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ส่วนหนึ่งเพราะทีมเวิร์คที่ดี แต่การเจอ เน็ตส์ ที่คับคั่งไปด้วยสตาร์จะเป็นบททดสอบสำคัญว่า เพลิแกนส์ จะเข้าเพลย์ออฟไหวไหมถ้า ไซออน บาดเจ็บ 


ผลที่คาด : บรู๊คลิน เน็ตส์ 119-111 นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial