อัลเลน ยิงปิดเกม บัคส์ คว้าชัยต่อเวลา

อัลเลน ยิงปิดเกม บัคส์ คว้าชัยต่อเวลา
“อัลเลน” ยิง 3 คะแนนปิดเกม “บัคส์” คว้าชัยหืดเหนือ “แร็พเตอร์ส” ช่วงต่อเวลา




มิลวอกี้ บัคส์ เอาชนะ โตรอนโต้ แร็พเตอร์ส แบบหืดจับ 104-101 เมื่อช่วงเช้า 5 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งที่ตลอดเกมขึ้นนำและเล่นได้ดีกว่า แต่ทำสกอร์ไม่ขาด และน่าจะชนะตั้งแต่ช่วงเวลาปกติ แต่สุดท้ายเฉือนชัยจากลูกยิงของ เกรย์สัน อัลเลน


แร็พเตอร์ส เริ่มต้นเกมอย่างมีหวังเพราะจะได้เฝ้าบ้านที่ สคอเทีย แบงค์ อารีน่า 6 เกมติดต่อกัน เริ่มต้นที่การต้อนรับ บัคส์ แต่จบครึ่งแรกด้วยการตามหลัง แม้มีโอกาสตีเสมอในควอเตอร์สามแต่ก็ปล่อยให้ผู้มาเยือนทำสกอร์นำไปเกิน 20 คะแนนจนเหลือเวลาไม่กี่นาทีมาไล่เจ๊าจาก 3 คะแนนของ แกรี่ เทรนท์ จูเนียร์ ทำให้ได้ต่อเวลา


ช่วงต่อเวลา ทั้งสองยังสูสีกัน แต่เมื่อเหลือเวลาไม่ถึง 30 วินาที ยานนิส อันเตโตคุมโป พาบอลเข้าไปใต้แป้น ส่งออกให้ อัลเลน ยิง 3 คะแนนขึ้นนำ 104-101 จากนั้น แร็พเตอร์ส ได้ครองบอล เหลือเวลา 10 วินาทีท้าย เฟร็ด แวนวลีต ยิง 3 คะแนนที่จะตีเสมอพลาด ยานนิส รีบาวด์ไว้ได้ จบเกมด้วยชัยชนะของ บัคส์


เกมนี้ ยานนิส ทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ล 30 คะแนน 21 รีบาวด์ 10 แอสซิสต์ ขณะที่ แวนวลีต ทำ 28 คะแนน แต่ยิง 3 คะแนนไม่แม่นลง 4 จาก 14 ครั้งและ เทรนท์ จูเนียร์ 22 คะแนน ยิง 3 คะแนนไม่แม่นเช่นกัน ลง 3 จาก 12 ครั้ง เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ แร็พเตอร์ส ต้องพบความพ่ายแพ้ 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial