ยานนิส กด 55 คะแนน มากที่สุดในแมตช์อาชีพ

ยานนิส กด 55 คะแนน มากที่สุดในแมตช์อาชีพ
“บัคส์” เก็บชัยเหนือ “วิซาร์ดส์” ตามคาด “ยานนิส” กด 55 คะแนนในเกมเดียว มากที่สุดในอาชีพ ฟอร์มร้อนต่อเนื่องซัดเกิน 40 คะแนน 3 เกมติด





ยานนิส อันเตโตคุมโป อีกหนึ่งตัวเต็งเอ็มวีพีจาก มิลวอกี้ บัคส์ ทำสกอร์ในเกมเดียวสูงที่สุดในอาชีพจากการพาทีมเอาชนะ วอชิงตัน วิซาร์ดส์ 123-113 เมื่อช่วงเช้า 4 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 55 คะแนน 10 รีบาวด์ 7 แอสซิสต์ เป็นดับเบิ้ลดับเบิ้ล 


ผู้เล่นสัญชาติกรีกทำสกอร์เกิน 50 คะแนนในเกมเดียวเป็นครั้งที่ 14 ในซีซั่นนี้ และทำได้เกิน 40 คะแนนใน 3 เกมล่าสุด เฉลี่ย 47.6 คะแนน 17.3 รีบาวด์ โดยใน 50 ปีที่ผ่านมามีเพียง บ็อบ แม็คอาดู และ โมเสส มาโลน เท่านั้นที่ทำค่าเฉลี่ยนี้ได้


ตลอดเกมที่ ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เจ้าถิ่นขึ้นนำอยู่เกือบตลอด โดยก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาทีรันแต้ม 15-0 ทำให้พักครึ่งพร้อมกับขึ้นนำ 12 คะแนน จากนั้นยังครองเกมต่อในครึ่งหลัง โดย ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชกล่าวถึง ยานนิส ว่า “มันยากมากที่จะอธิบายเขาด้วยทุกคำที่มี คืนนี้ผลงานของเขามันเหลือเชื่อมาก”


ขณะที่ค่าเฉลี่ยผลงานในซีซั่นนี้ของ ยานนิส อยู่ที่ 32.1 คะแนน 11.8 รีบาวด์ต่อเกมเป็นอันดับ 3 ในลีก เป็นรองเพียง ลูก้า ดอนซิช และ โจเอล เอ็มบีด 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial