NFL ไร้แผนคู่ บิลส์-เบงกอลส์ เดินหน้าแข่ง W18 ไปก่อน

NFL ไร้แผนคู่ บิลส์-เบงกอลส์ เดินหน้าแข่ง W18 ไปก่อน
เอ็นเอฟแอล ยังไม่วางโปรแกรมจับ “บิลส์” และ “เบงกอลส์” แข่งต่อ คาด ให้เล่นสัปดาห์ 18 ไปตามปกติ




เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก หรือ เอ็นเอฟแอล แถลงการเกี่ยวกับเกมระหว่าง บัฟฟาโล่ บิลส์ และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อ 3 ม.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ว่ายังไม่มีโปรแกรมที่แน่นอนสำหรับกลับมาแข่งขันต่อ หลังจากต้องหยุดเวลาไว้ เมื่อเหลือ 5.58 นาทีในควอเตอร์แรก


เกมที่ ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม เบงกอลส์ บุกมานำอยู่ 7-3 แต่ไม่สามารถแข่งขันต่อได้ เนื่องจาก ดามาร์ แฮมลิน เซฟตี้ของ บิลส์ ล้มลงเนื่องจากหัวใจเต้นผิดปกติ แพทย์สนามเข้ามาทำ CPR และพาตัวไปส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น เกมหยุดไปนานกว่า 23 นาที จากนั้นผู้เล่นสองฝ่ายเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว และมีประกาศเลื่อนเกม 


สัปดาห์ถัดไปเป็นสัปดาห์ที่ 18 หรือสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ บิลส์ จะได้เล่นในบ้านพบ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตามโปรแกรมวันที่ 9 ม.ค. เวลา 01.00 น. ช่วงเช้ามืดเข้าสู่วันใหม่ และ เบงกอลส์ ต้อนรับการมาเยือนของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังไม่มีประกาศเวลาที่แน่นอน แต่ทั้งสองเกมน่าจะเล่นไปก่อนตามปกติ 


ด้วยผลงาน 12-3 บิลส์ ผ่านเข้าสู่เพลย์ออฟแน่นอนแล้ว เป็นแชมป์สาย เอเอฟซี ตะวันออก ขณะที่ เบงกอลส์ ก็เข้าเพลย์ออฟแล้วเช่นกันด้วยสถิติ 11-4 หากเกมสุดท้ายเอาชนะ เรฟเว่นส์ ก็จะเป็นแชมป์สาย เอเอฟซี เหนือ แต่เกมที่คั่งค้างจำเป็นต้องแข่งให้จบเพื่อจัดลำดับในสาย เอเอฟซี 


อย่างไรก็ดี การยกเลิกเกมไปเลยอาจทำให้มีทีมเสียผลประโยชน์ในเพลย์ออฟ โดยการยกเลิกเกมไม่เกิดขึ้นมานานตั้งแต่ปี 1982 และ 1987 เนื่องจากผู้เล่นสไตรค์ และในปี 2020 และ 2021 มีการวางโปรแกรมใหม่เพราะวิกฤตโควิด-19 แต่ก็สามารถแข่งขันได้จนครบทุกแมตช์


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial