พรีวิว พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

พรีวิว พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์
การพบกันของสองทีมที่กำลังฟอร์มดี สถิติที่ผ่านมากินกันยาก เกมออกมาสูสีกันตลอด แต่ “เรฟเว่นส์” ที่เข้าเพลย์ออฟไปแล้วและมีพลังใจดีกว่า ไม่ต้องลุ้นเหนื่อย อาจเป็นฝ่ายเชือดเฉือน “สตีลเลอร์ส” ที่มีความกดดันอย่างรุนแรง หรืออาจหมดลุ้นไปก่อนแล้วจากผลคู่ก่อนหน้าของ “ดอลฟินส์”

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส @ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

เวลา : 08.20 น. วันที่ 02 ม.ค. 2023 (เช้าวันศุกร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เหลือความหวังอันน้อยนิดในการเข้าสู่เพลย์ออฟ เพราะพบกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมร่วมดิวิชั่นที่เข้าเพลย์ออฟไปแล้ว ด้วยความหวังว่าพอจะมีพื้นที่อีกสักตำแหน่ง เพราะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ตื่นตัวแล้วก็ได้ที่ในเพลย์ออฟไปเช่นกันพร้อมกับความหวังที่จะเป็นถึงแชมป์สาย เอเอฟซี โดยการพบกัน 10 ครั้งที่ผ่านมาตัดกันด้วยสกอร์หลักเดียวถึง 8 ครั้ง 


ตามสถิติเป็น สตีลเลอร์ส ที่ดีกว่าชนะ 5 จาก 7 ครั้งล่าสุด ล่าสุดที่พบกันพร้อมกับอาลัย ฟรังโก้ แฮร์ริส สตีลเลอร์ส คว้าชัยแบบอั๊กลี่วิน เล่นแย่แต่ชนะเฉือน 13-10


เรฟเว้นส์ มีความหวังเล็กๆ ที่จะเป็นแชมป์กลุ่ม เอเอฟซี เหนือ เพราะ เบงกอลส์ จะลงเล่น มันเดย์ ไนท์ เจอกับ บัฟฟาโล่ บิลส์ ตัวเต็งที่จะเข้าซู้ปอร์โบวล์ หาก เบงกอลส์ พลาดท่าใน 2 เกมท้าย และ เรฟเว้นส์ พาตัวเองให้รอดได้ ก็จะมีอันดับที่ดีขึ้น กับความหวังว่าจะได้เล่นในบ้านและเกมที่น่าจะง่ายกว่า 


ทายเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ จะได้ลงเล่นเกมที่ 4 ของฤดูกาล เกมที่แล้วที่เจอ สตีลเลอร์ส ขว้าง 88 หลา วิ่งอีก 31 หลา ในเกมที่ พิตต์สเบิร์ก เมื่อ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนโดนคอนคัชชั่น ถือว่าไม่เลวเลยเมื่อต้องเจอเกมรับอันแข็งแกร่งของ สตีลเลอร์ส 


เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอเตอร์แบ็คยิ่งเล่นยิ่งดี ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์มา 5 เกมติดต่อกันแล้ว มีบิ๊กเพลย์ให้เห็นบ้าง แต่การเจอกับ เรฟเว่นส์ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อนผ่านบอลไม่ดีเท่าไร และ เรฟเว่นส์ มีการป้องกันเกมวิ่งที่ดีเป็นอันดับ 3 ในลีก 


สตีลเลอร์ส อาจจะมาช้าไปเล็กน้อย เครื่องร้อนช้า เพราะในสัปดาห์นี้ ถ้า ไมอามี่ ดอลฟินส์ ชนะก็จะได้ไวล์การ์ดในสายเอเอฟซี ไปอีกใบ ด้วยสถิติที่สูสี ความร้อนแรงของทั้งสองก็คงทำให้เกมน่าติดตามไปจนจบ แต่ เรฟเว่นส์ ที่มีพลังใจอันดีและองค์ประกอบลงตัวกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ


ผลที่คาด : พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 17-20 บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial