พรีวิว บอสตัน เซลติกส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

พรีวิว บอสตัน เซลติกส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
การพบกันของจ่าฝูงสายตะวันออก “เซลติกส์” ที่เพิ่งชนะมา 4 เกมรวด และ “นักเก็ตส์” จ่าฝูงสายตะวันตก ที่มีฟอร์มในบ้านดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีก นี่คือการดวลของตัวเต็งเอ็มวีพี “เททั่ม” และ “โยคิช”

พรีวิว เอ็นบีเอ

บอสตัน เซลติกส์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

เวลา : 08.00 น. วันที่ 02 ม.ค. 2023 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 3 (668)



เกมที่น่าจับตาเพราะเป็นการพบกันของจ่าฝูงสายตะวันออกและตะวันตก บอสตัน เซลติกส์ ผู้นำจากฝั่งตะวันออกเพิ่งชนะ 4 เกมรวด ด้วยสภาพทีมที่ฮึกเหิมร้อนแรง มีตัวเต็งเอ็มวีพี เจสัน เททั่ม แม้สองเกมล่าสุด โจ แมซซูล่า ไม่ได้มาคุมทีมข้างสนามเพราะอาการเจ็บป่วยเกี่ยวกับกระจกตา แต่ได้ เดม่อน สเตาดาไมร์ ลงมาทำหน้าที่แทน 


ก่อนหน้านี้ เซลติกส์ แพ้ 3 เกมรวดซึ่ง สเตาดาไมร์ บอกว่าเป็นเหมือนคำเตือนให้รู้ว่าพวกเขายังดีไม่พอ และได้ผลมาเป็นชัยชนะใน 4 เกมถัดมา โดยตัวแทนเฮดโค้ชบอกว่า การเล่นเป็นทีมเพิ่งส่งผลชัดเจนตอนนี้ ตรงกับที่ มาร์คัส สมาร์ท ให้ความเห็น และชัยชนะก็เป็นการเรียนรู้ที่จะจัดการตัวเองเมื่อพยายามแล้วไม่เป็นไปอย่างที่หวัง 


นักเก็ตส์ ฟอร์มมาแรงกับการมีอีกตัวเต็งเอ็มวีพี นิโกล่า โยคิช ที่เป็นไปได้ว่าอาจคว้ารางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 และทำทริปเปิ้ลดับเบิ้ลครั้งที่ 8 แล้วในฤดูกาลนี้ ล่าสุดคือเกมกับ ไมอามี่ ฮีต โดน 20 เทิร์นโอเวอร์ แต่ยังพลิกชนะส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่ามาจาก 19 คะแนน 12 รีบาวด์ 12 แอสซิสต์ ของ โยกิช 


การพบกัน 5 ครั้งล่าสุด เซลติกส์ ชนะรวด ซีซั่นนี้เจอกันมาแล้วเมื่อเดือนพ.ย. 2022 เซลติกส์ ถล่มแหลก 131-112 โยคิช ทำ 29 คะแนน แต่ เททั่ม ทำ 34 คะแนน 8 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ และเจย์เล่น บราวน์ 25 คะแนน 8 รีบาวด์ 8 แอสซิสต์ มีส่วนผสมที่ดีและแบ่งกันโดยไม่มีใครแบกชัดเจน แค่ต้องเปลี่ยนสถานที่จาก ทีดี การ์เด้นส์ มาที่ เดนเวอร์


เกมที่ บอล อารีน่า เจ้าถิ่นแพ้ในบ้านเพียง 3 เกมน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกร่วมกับ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ เป็นรองเพียง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส (2 เกม)


ผลที่คาด : บอสตัน เซลติกส์ 119 - 115 เดนเวอร์ นักเก็ตส์

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial