พรีวิว พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส
“ลิลลาร์ด” คืนถิ่นเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้กับฟอร์มของ “เทรล เบลเซอร์ส” ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ “วอร์ริเออร์ส” มีข่าวดี และมีกำลังหนุนที่เหนือกว่า

พรีวิว เอ็นบีเอ

พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส @ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

เวลา : 10.00 น. วันที่ 31 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



3 ครั้งล่าสุดที่พบกัน โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ชนะรวดด้วยความห่างเกิน 10 คะแนน แต่ถอยกลับไปอีกนิด เมื่อเดือนมี.ค. 2021 เป็น พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ที่สามารถเก็บชัยอย่างฉิวเฉียด 108-106 ซึ่งเกมนี้ไม่ได้อยู่ที่ ซาน ฟรานซิสโก ถึงอย่างนั้น เบลเซอร์ส ก็เป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ชนะเกมเยือนเป็นเลขสองหลัก 10 นัดไปแล้วในซีซั่นนี้ 


นี่คือการพบกันครั้งแรกของซีซั่นนี้ เดเมี่ยน ลิลลาร์ด กลับมาเยือนบ้านเกิดกับสถิติชนะเพียง 3 ครั้งตลอด 15 ซีซั่นในอาชีพ ฟอร์มล่าสุด แม้ดูดีมาก 34 คะแนน ในเกมบุกเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 120-107 และมีตัวช่วยอีกหลายคนทั้ง เจราไม แกรนท์ และ ยูซุฟ นูร์คิช ตอนนี้รอลุ้น แกรี่ เพย์ตัน คนลูกว่าจะลงเล่นเกมแรกของซีซั่นได้เมื่อไร เพราะลงซ้อมได้แล้วหลังจากผ่าตัดกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ


แชมป์เก่ายังไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่พลาดไปแล้ว 7 เกมก่อนหน้านี้ และจะพักอีก 2 สัปดาห์ แต่มีข่าวดี แอนดรูว์วิกกิ้นส์ ที่ซ้อมมาสักพักน่าจะได้สัมผัสสนาม แม้เฮดโค้ช สตีฟ เคอร์ บอกว่าไม่แน่นอน เพราะหลังจากหายเจ็บก็มาป่วย


กองหนุนของ วอร์ริเออร์ส ถือว่าไม่เลวเลย ทั้ง ทาย เจอโรม ที่ทำ 14 คะแนน ในวันคริสต์มาส และ โจนาธาน คูมิงก้า ทำให้ภาพรวมออกมา ยังเป็นเจ้าบ้านที่เหนือกว่า และกำลังอยู่ในช่วงคืนสภาพ 


ผลที่คาด : พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 110-121 โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

NBA logo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial