เจมส์ โอดพ่าย ฮีต ยับ กระตุ้น เลเกอร์ส คว้าชัย

เจมส์ โอดพ่าย ฮีต ยับ กระตุ้น เลเกอร์ส คว้าชัย
“คิงเจมส์” โอดหลังพ่าย “ฮีต” ยับ กระตุ้น “เลเกอร์ส” คว้าชัย ไม่อยากเล่นเพื่ออยู่นาน แต่อยากลุ้นแชมป์




เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส ยอมรับว่าไม่พอใจกับผลงานในเกมล่าสุด พ่ายแพ้ ไมอามี่ ฮีต 112-98 เมื่อช่วงเช้า 29 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย และเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 5 จาก 6 ครั้งล่าสุด ส่วนหนึ่งเพราะขาดเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอย่าง แอนโทนี่ เดวิส ที่มีอาการบาดเจ็บ 


“คิง เจมส์” กำลังจะฉลองวันเกิดครบรอบอายุ 38 ปีในวันที่ 30 ธ.ค. นี้ และกล่าวว่า “ผมรู้ดีว่าถ้าใจผมยังอยากเล่น ผมก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้บ้าง ตอนนี้มันอยู่ที่ใจผมล้วนๆ ผมเป็นผู้ชนะ และก็อยากชนะ ผมควรให้โอกาสตัวเองให้การเอาชนะและเป็นแชมป์ นั่นคือสิ่งที่ผมต่อสู้เพื่อมันมาตลอด มันเป็นเป้าหมายของผมตั้งแต่เข้ามาลีกด้วยอายุเพียง 18 ปี ผมรู้ว่ามันต้องใช้เวลา แต่เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วคุณก็คงรู้ว่าต้องเดินต่อไปยังไง ตอนนี้การเล่นแค่เพื่อเล่น ไม่อยู่ในดีเอ็นเอของผมเลย”


เจ้าของแชมป์ 4 สมัยทำ 27 คะแนนที่ เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า มากที่สุดในทีมแต่ไม่พอสำหรับชัยชนะ และด้วยสถิติ 14-21 เลเกอร์ส ยังไม่อยู่ในพื้นที่ เพลย์ อิน ทัวร์นาเมนต์ ส่วน เจมส์ ยังเหลือสัญญาในซีซั่นหน้า 


“ผมเริ่มคิดแล้วว่าผมจะเล่นไปอีกนานแค่ไหน ผมก็ไม่อยากจบอาชีพไปทั้งอย่างนี้ ผมคิดว่าตัวเองยังต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ได้ ผมรู้ว่าผมยังมีอะไรที่ทำได้เพื่อทีมไหนก็ตาม หากมีชิ้นส่วนที่ถูกต้อง” เจมส์ กล่าวปิดท้าย 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial