พรีวิว ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ ไมอามี่ ฮีต

พรีวิว ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ ไมอามี่ ฮีต
สภาพทีมที่ขาดตัวหลักซึ่งส่งผลกระทบการอย่างรุนแรง และฟอร์มที่น่าเป็นห่วงของ “เลเกอร์ส” ทำให้เกมนี้อาจไม่เดือดพล่าน แต่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้ทดลองผู้เล่นดาวรุ่งและรุกกี้ ขณะที่ “ฮีต” ยังแข็งแกร่งเสมอเมื่อเล่นในบ้าน

พรีวิว เอ็นบีเอ

ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส @ ไมอามี่ ฮีต

เวลา : 07.30 น. วันที่ 29 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




การพบกัน 5 ครั้งล่าสุด แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ 2 ไมอามี่ ฮีต ชนะ 3 นับเฉพาะที่ เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า ไมอามี่ เจ้าบ้านชนะ 1 แพ้ 1 ไม่ได้มีสถิติในการพบกันที่ดีนัก แต่เกมนี้จะได้เฝ้าบ้านอีกครั้งในรอบ 3 วัน หลังจากเพิ่งเอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ และสถิติแพ้ชนะเท่ากัน 17-17


เกมล่าสุด แม้เฉือนเอาชนะ แต่ก็ต้องเรียกว่าเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เพราะไม่มีตัวหลักทั้ง แบม อเดบาโย ที่ซีซั่นนี้ไม่ได้ลงเล่น 13 เกมแล้ว และ จิมมี่ บัตเลอร์ ที่พลาดเกมกับ ทีวูล์ฟส์ เป็นเกมที่ และเป็นเกมที่ ที่ไม่มีทั้ง อเดบาโย และ บัตเลอร์ ดังนั้นผลที่ออกมาจึงไม่แย่เท่าไร แต่เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของซีซั่นก่อน พวกเขาไม่ได้อยู่ในพื้นที่เพลย์อิน กำลังขับเคี่ยวถึงลุ้นอยู่หัวตาราง ผลงานโดยรวมจึงผิดไปมาก 


เลเกอร์ส ลงเล่น 2 วันติด 24 ชั่วโมงก่อนอยู่ที่ออร์แลนโด้ และมาต่อที่ไมอามี่ ในรัฐฟลอริด้าทั้งสองแมตช์ ก่อนเจอ ออร์แลนโด แมจิก แพ้ 4 เกมรวด และอยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่าตกต่ำอย่างมากกับการเป็นอันดับ 13 ของสายตะวันตก และทีมที่มีสุดยอดผู้เล่นอย่าง เลอบรอน เจมส์ แม้ในซีซั่นที่แล้วดีกว่านี้ แต่ก็ดีกว่าแค่เล็กน้อย 



แอนโทนี่ เดวิส บาดเจ็บจากเกมกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อ 16 ธ.ค. หายไปตอนพักครึ่งและไม่ได้กลับลงมาอีกเลย จนตอนนี้ยังไม่ได้ลงเล่น มีรายงานบาดเจ็บเท้าขวา เป็นการเจ็บที่ค่อนข้างหนัก ส่งผลต่อทีม เพราะสถิติที่ผ่านมา การโรเตชั่นที่มี “เอดี” เป็นส่วนผสมมักจะมีสถิติที่น่าสนใจอยู่เรื่อยๆ และอาจกระทบการเทรด ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสดีของ โทมัส ไบรอันท์ ที่ทำสกอร์เฉลี่ย 17.7 คะแนน ฟิลด์โกล 61.1 เปอร์เซ็นต์ และการยิง 3 คะแนน 55.6 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงรุกกี้ แม็กซ์ คริสตี้ เจ้าหนูไอคิวสูงวัยเพียง 19 ปี 


การขาดตัวหลักของทั้งสองทำให้เป็นไปได้ว่าเกมจะจืดชืดเล็กน้อย และแม้ เลเกอร์ส ทำสกอร์เฉลี่ยต่อเกมได้มากกว่า 115.7 ต่อเกม เปรียบเทียบกับ ฮีต 108.1 ต่อเกม แต่ที่ เอฟทีเอ็กซ์ อารีน่า เจ้าบ้านแข็งแกร่งกว่า


ผลที่คาด : ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 104 - 109 ไมอามี่ ฮีต


NBA LoGo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial