พรีวิว ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส
การพบกันของสองทีมที่เกมรับไม่ดีนัก “ฮอร์เน็ตส์” มีสภาพทีมที่พร้อมรบ แต่เมื่อบวกลบ “วอร์ริเออร์ส” เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด และเพิ่งเอาชนะ “กริซซ์ลี่ส์” ทั้งที่ไม่มี “เคอร์รี่”

พรีวิว เอ็นบีเอ

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

เวลา : 10.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



เกมนี้เป็นการพบกันครั้งที่ 2 ในซีซั่นปกติ ครั้งที่แล้ว ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ชนะ 120-113 ในช่วงต่อเวลาพิเศษและชนะมาได้ 2 ครั้งล่าสุด ถอยหลังกลับไป 4 ครั้งที่ผ่านมา สถิติสูสีกัน 2-2 ซึ่งชัยชนะ 2 ครั้งของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เกิดขึ้นที่ เชส เซ็นเตอร์ ทั้งหมด 


ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เพิ่งเดินทางไปเยือน พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ย้อนไปอีกนิดเพิ่งชนะ ลอส แองเจลิส เลเกอร์ส 134-130 ฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไร 10 เกมล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 8 เป็นอันดับ 14 ในสายตะวันออก ทั้งที่เกมบุกทำสกอร์ได้เป็นอันดับ 22 ในลีก เฉลี่ย 111.3 คะแนนต่อเกม แต่เกมรับเป็นอันดับ 28 ในลีก 118.1 ต่อเกม


ลาเมโล่ บอล ยังทำคะแนนเฉลี่ยมากที่สุด 23.3 คะแนน 8 แอสซิสต์ต่อเกม รองลงมาคือ เทอร์รี่ โรเซียร์ 21 คะแนน ซึ่งทั้งสองไม่มีปัญหาอะไรกับการลงเล่นในเกมนี้ ปัญหาหลักๆ ของ ฮอร์เน็ตส์ คือตัวสำรองที่จะโรเตชั่นมีน้อย ทำให้เปอร์เซ็นต์ฟิลด์โกลเฉลี่ยของทีมอยู่ที่ 44.7 เปอร์เซ็นต์ 



วอร์ริเออร์ส เพิ่งเก็บชัยชนะเหนือ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ แบบดุเดือด และน่าจะเป็นแรงบันดาลใจที่จะพาทีมขยับอันดับไปให้ถึงพื้นที่เพลย์อินเป็นอย่างน้อย เพราะอันดับในสายไม่ดี แต่ที่จริงแล้วเกมบุกทำสกอร์ได้มากเป็นอันดับ 5 ของลีก 116.7 คะแนนต่อเกม แต่เกมรับค่อนข้างน่าเป็นห่วง เสีย 117.6 คะแนนต่อเกมเป็นอันดับ 26 ในลีก 


มีข่าวดีคือ สตีเฟ่น เคอร์รี่ คงไม่พักนานกว่า 2 สัปดาห์ แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ เจ็บโคนขาหนีบยังไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ได้แม้ลงซ้อมบ้างแล้ว และ อังเดร อิกัวดาล่า เจ็บสะโพกยังคงรอคอยเกมแรกของฤดูกาล


เทียบขุมกำลังทั้งสองฝ่าย ฮอร์เน็ตส์ อ่อนแอกว่าอย่างเห็นได้ชัด วอร์ริเออร์ส มีส่วนผสมของทีมที่ดีกว่า เพิ่งเอาชนะ กริซซ์ลี่ส์ ทั้งที่ไม่มีทั้ง วิกกิ้นส์ และ เคอร์รี่ แถมยังได้เล่นในบ้าน ซึ่งเมื่ออยู่ต่อหน้า ดับเนชั่นส์ ก็จะทำผลงานได้ดีแบบผิดหูผิดตา 


ผลที่คาด : ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 110-116 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 


NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial