พรีวิว ฟีนิกซ์ ซันส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์

พรีวิว ฟีนิกซ์ ซันส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์
สภาพที่ไม่สมบูรณ์ของทั้ง “ซันส์” และ “นักเก็ตส์” อาจทำให้เกมนี้ไม่ดุเด็ดเผ็ดมัน ทั้งที่เป็นทีมระดับสูงของสายตะวันตกทั้งคู่ แต่เพียงแค่ขาดอาวุธบางชิ้น ก็ไม่ทำให้เกมถึงกับจืดชืด

พรีวิว เอ็นบีเอ คริสต์มาสเกม

ฟีนิกซ์ ซันส์ @ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 

เวลา : 10.30 น. วันที่ 26 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)




เกมนี้อาจขาดรสชาติไปเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับจืดชืด เดนเวอร์ นักเก็ตส์ กำลังช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูงสายตะวันตกกับ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่จะลงเล่นก่อนไม่กี่ชั่วโมง ส่วน ฟีนิกซ์ ซันส์ แม้ไม่ร้อนแรงดุจพระอาทิตย์เหมือนช่วงเวลาเดียวกันนี้ของซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ยังแข็งแกร่ง ประมาทไม่ได้


นิโกล่า โยคิช คว้ารางวัลเอ็มวีพีสองซีซั่นทำให้ได้รับการจับตาขึ้นมา แม้ยังมีคำถามรอบตัวมากมาย เกมนี้เขาจะลงเล่นเป็นกำลังหลักเช่นเคย แต่จะไม่มี เจฟฟ์ กรีน ที่บาดเจ็บนิ้วเท้าซ้ายและน่าจะต้องพักประมาณ 4 สัปดาห์ อีกคนคือ จามาล เมอร์เรย์ ที่เพิ่งทำ 25 คะแนน 12 แอสซิสต์ แต่เกมถัดมาลดเหลือ 6 คะแนน และพลาดการชูตสามแต้มทั้ง 6 ครั้ง เขาบอกว่าจะนั่งดูอยู่บ้าน แต่ก็ไม่มีอะไรต้องกังวลมากขนาดนั้น 


นักเก็ตส์ เพิ่งชนะ 3 เกมรวด หนึ่งในนั้นคือการเก็บชัยเหนือ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ที่กำลังช่วงชิงอันดับ 1 อย่างเข้มข้น เพราะสถิติเท่ากันที่ 20-11 ซึ่งหาก มอแรนท์ นำทัพชนะ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ก่อน นักเก็ตส์ ที่เล่นทีหลังก็คงยอมไม่ได้เช่นกัน 


ฟีนิกซ์ ซันส์ เพิ่งโดน กริซซ์ลี่ส์ ถล่มเละ และไม่มี เดวิน บูเกอร์ 3 เกมติดต่อกันแล้วจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ทั้งสองจะต้องเจอกัน 4 ครั้งในซีซั่นนี้ เกมนี้เป็นครั้งแรกของฤดูกาล และการพบกันครั้งล่าสุดใน เพลย์ออฟ ปี 2021 รอบสอง ซันส์ เอาชนะได้ ส่วนหนึ่งเพราะ นักเก็ตส์ ไม่มี เมอร์เรย์ 


บูเกอร์ ยังเป็นสตาร์ประจำทีมที่ทำสกอร์เฉลี่ยมากที่สุด 28 คะแนน 5.8 แอสซิสต์ต่อเกม ทำแต้มในเกมได้มากที่สุดของซีซั่นนี้ 58 คะแนน ในเกมที่เจอ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็เจ็บๆ หายๆ ซึ่ง มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ชยอมรับผิดว่าเขาปล่อยให้ บูเกอร์ ลงเล่นทั้งที่เจ็บมากเกินไป เกมนี้คงต้องกัดฟัน พักตัวไว้ก่อน


ผลที่คาด : ฟีนิกซ์ ซันส์ 105 - 115 เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial