พรีวิว เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

พรีวิว เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส
“ถึงเวลาแล้วที่ “กริซซ์ลี่ส์” จะชำระแค้น “วอร์ริเออร์ส” ผู้ชนะจากการพบกันในเพลย์ออฟซีซั่นที่แล้ว เกมล่าสุด “มอแรนท์” ซัดดับเบิ้ลดับเบิ้ล เพื่อนร่วมทีมก็เฉลี่ยแต้มอย่างทั่วถึง ขณะที่อีกฝ่ายสถิติล่าสุดน่าเป็นห่วง

พรีวิว เอ็นบีเอ คริสต์มาสเกม

เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ @ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

เวลา : 08.00 น. วันที่ 26 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)


เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ พร้อมมากที่จะชำระแค้น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จากเพลย์ออฟเมื่อเดือนพ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากร่วงตกรอบด้วยความพ่ายแพ้ในเกม 6 แถมยังทำให้สตาร์อย่าง จา มอแรนท์ บาดเจ็บในเกม 3 แต่พวกเขากลับมาแล้ว เกมล่าสุดเรียกความมั่นใจด้วยการถล่มเอาชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 125-100 มีทั้งโมเมนตัมและแรงบันดาลใจที่จะเดินหน้าต่อไป ขณะที่แชมป์เก่าปัญหาเพียบ


มอแรนท์ ไม่คิดว่าตัวเองและเพื่อนร่วมทีมเป็นตัวเต็งแชมป์และแกล้งโยนความกดดันให้ บอสตัน เซลติกส์ ที่กำลังมาแรงกลายเป็นจ่าฝูงสายตะวันออกไปแล้ว แต่ก็มั่นใจมากพอจะท้าชนกับใครก็ได้ในสายตะวันตก แถมตอนนี้ก็ยังไม่ใช่ เดอะ แบก ที่ทำ 40-50 แต้ม หลังจากเกมก่อน ดับเบิ้ลดับเบิ้ล 12 คะแนน 11 แอสซิสต์ 


แจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ และ แบรนดอน คล้าร์ก ทำรวมกัน 24 คะแนน 10 รีบาวด์ และได้ เดสมอนด์ เบน กลับมาแล้ว ซึ่งนัดก่อนหน้าที่ถล่ม ซันส์ ยับ มอแรนท์ บอกว่า เพื่อนๆ ก็คงไม่ได้ความดีความชอบเท่าไร เพราะคู่แข่งไม่อยู่ในสภาพที่ดีนัก ไม่รู้เป็นการบอกใบ้หรือเปล่าว่า การเจอ วอร์ริเออร์ส ถึงจะชนะก็อาจเจอผลลัพธ์คล้ายกัน


แชมป์เก่าออกเยือน 4 เกมล่าสุดโดยไม่มี สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่จะพลาดการลงสนามอย่างน้อย 2 สัปดาห์เพราะไหล่หลุด และไม่มีทั้ง แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ และ ดอนเต้ ดิวินเซนโซ่ แม้ทั้งคู่ซ้อมมา 2-3 วันแล้ว และสถิติชนะแค่ 2 จาก 9 เกมล่าสุดก็ไ่สู้ดีเท่าไร แต่ เดรย์มอนด์ กรีน บอกว่า ถึงเวลาแล้วที่จะต้องจริงจัง เพราะกำลังจะเข้าสู่ช่วงกลางซีซั่น ตอนนี้ยังไปไม่ถึงโซน เพลย์อิน ทัวร์นาเมนต์ เลย


ผลที่คาด : เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ 115 - 107 โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

NBA LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial