พรีวิว แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @ อริโซน่า คาร์ดินัลส์

พรีวิว แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @ อริโซน่า คาร์ดินัลส์
ค่ำคืนวันคริสต์มาส “บัคคาเนียร์ส” ยังนำทัพโดย “TB12” แม้มีปัญหาเกมบุกบ้าง แต่จะได้รับของขวัญเป็นทีมที่แทบไม่มีอาวุธตอบโต้อย่าง “คาร์ดินัลส์” ซึ่งต้องใช้ควอเตอร์แบ็คมือสาม

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส @อริโซน่า คาร์ดินัลส์

เวลา : 08.20 น. วันที่ 26 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 2 (667)



ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คือการที่ อริโซน่า คาร์ดินัลส์ ไม่มีทั้ง คายเลอร์ เมอร์เรย์ และ โคลต์ แม็คคอย ควอเตอร์แบ็คตัวหลักและสำรอง ต้องใช้งาน เทรซ แม็คซอร์ลี่ย์ ที่จะได้เล่นเป็นตัวจริงเกมแรกในอาชีพ แถมยังสามารถลุ้นเข้าเพลย์ออฟได้ แม้อาจเป็นแชมป์ดิวิชั่นด้วยสถิติที่ห่วยที่สุด


ทอม เบรดี้ ผ่านช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพมาแล้วอย่างไม่ต้องสงสัย 2 เกมที่แล้วโดน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถล่มยับ และมีสถิติที่แย่ที่สุดในอาชีพ 6.26 หลาต่อการพาส เกมล่าสุดขึ้นนำ เบงกอลส์ อยู่ดีๆ โดนแซงจนแพ้ 2 อินเตอร์เซ็ปต์ 2 ฟัมเบิ้ล เป็นความผิดพลาดที่ตัวเขาเองรู้ดีว่าแย่มาก และยังมีปัญหาที่ทำสกอร์ในควาเตอร์สามได้น้อยมาก ซึ่งมันเป็น 0 ในเกมล่าสุด 


ไมค์ อีแวนส์ ปีกที่น่าจะดีที่สุดของ บัคคาเนียร์ส รับ 5 แคทช์ 83 หลาในเกมสัปดาห์ก่อน 27 ทัชดาวน์จาก 2 ซีซั่นล่าสุด เขาต้องเป็นกำลังหลักเพราะปีกคนอื่นไม่มีใครทำได้มากกว่า 4 ทัชดาวน์ในซีซั่นนี้แต่ อีแวนส์ มีปัญหาเมื่อเข้าเอนด์โซน และเริ่มมีคำถามว่าปัญหาอยู่ที่ไหนระหว่าง อีแวนส์ หรือ เบรดี้


เนื่องจาก คาร์ดินัลส์ ต้องใช้งาน แม็คซอร์ลี่ย์ เป็นตัวจริง ทำให้มีความไม่แน่นอนกับหน้าตาของเกมรุก ก่อนหน้านี้ลงเล่นมาแค่ 3 เกมในอาชีพ รวมการเป็นสำรองสัปดาห์ที่แล้วที่ลงมาในควอเตอร์สาม คอมพลีตพาส 7 จาก 15 ครั้ง 95 หลา 2 อินเตอร์เซ็ปต์ ห่างไกลการเป็นควอเตอร์แบ็คที่พอใช้ได้ ถึงจะพูดว่า “เบรดี้ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล ไม่มีทางที่จะพูดเป็นอย่างอื่น แต่ผมต้องสู้กับแนวรับ ไม่ใช่สู้กับเขา” ก็เป็นคำพูดที่ถูกต้อง แต่การทำให้แฟนๆ เชื่อว่าเขาดีพอ อาจต้องเป็นการพุ่งตัวขึ้นมาโดดเด่น ลองดู บร็อค เพอร์ดี้ และ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เป็นตัวอย่าง 


เจมส์ คอนเนอร์ จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญในฐานะตัววิ่งที่ทำระยะรวมได้มากกว่าค่าเฉลี่ยของทีม นอกจากเกมบุกด้วยการวิ่ง เกมรับควรไล่กดดัน เบรดี้ ให้ได้ เพราะอาวุธแทบไม่มีเหลือเลย แถมยังขาดแรงบันดาลใจด้วยสถิติ 4-10 ไม่มีลุ้นเข้าเพลย์ออฟแล้ว แม้ บัคคาเนียร์ส ก็ไม่แน่นอนแทบจะเหมือนกัน แต่มี ทอม เบรดี้ หรือมีผู้นำที่ดี แม้ไม่ดีที่สุดอย่างที่คุ้นเคย แต่ก็มีโอกาสดีกว่าที่จะเฉือนชัยชนะไปได้ ด้วยรูปเกมที่คงไม่น่าสนุกตื่นเต้นมากนัก 


ผลที่คาด : แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 17-10 อริโซน่า คาร์ดินัลส์


NFL logo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial