พรีวิว ลาส เวกัส เรเดอร์ส @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

พรีวิว ลาส เวกัส เรเดอร์ส @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
เทศกาลคริสต์มาสเป็นเทศกาลแห่งความสุข แต่ก็เป็นวันแห่งการชี้ชะตาสำหรับ “เรเดอร์ส” และ “สตีลเลอร์ส” หากอยากผ่านเข้าเพลย์ออฟนี่คือเกมที่แต่ละฝ่ายจะแพ้ไม่ได้


พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ลาส เวกัส เรเดอร์ส @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เวลา : 08.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. 2022 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)



สัปดาห์นี้จะตัดสินชะตาว่าทั้งสองยังพอเหลือความหวังที่จะเข้าเพลย์ออฟอยู่บ้างหรือไม่ ทั้งสองมีสถิติ 6-8 และอยู่ฝั่ง เอเอฟซี ที่เต็มไปด้วยทีมแข็งแกร่ง ลาส เวกัส เรเดอร์ส โซนตะวันตกตามหลัง ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส 2 เกม และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โซนเหนือตามหลัง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 3 เกม อาการหนักพอกัน นอกจากต้องชนะควรหวังให้ทีมอื่นแพ้ด้วย ในทางคณิตศาสตร์ยังเป็นไปได้ แต่ในความเป็นจริง โอกาสมีน้อยมาก


การพบกัน 8 ครั้งล่าสุด เป็น เรเดอร์ส ชนะไปถึง 6 ครั้ง พบกันในซีซั่นปกติปีก่อน สัปดาห์ 2 เรเดอร์ส ชนะ 26-17 และเวลาต่อมาเข้าเพลย์ออฟแบบเฉียดฉิวในฐานะไวล์ดการ์ด ขณะที่ สตีลเลอร์ส ก็ฝ่าฟันอุปสรรคมากไม่แพ้กัน และเข้าไปโดน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อัดร่วง


เคนนี่ พิคเก็ตต์ คาดว่าจะกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังต้องพักไปเพราะคอนคัชชั่นรอบสอง อาการค่อนข้างน่าเป็นห่วง แต่ไม่มีตัวเลือกอื่นที่ดีไปกว่านี้ สถิติตัวจริง ชนะ 4 แพ้ 5 คอมพลีตพาส 1,797 หลา 65 เปอร์เซ็นต์ 4 ทัชดาวน์ 8 อินเตอร์เซ็ปต์ หากจะมีเหตุผลที่ มิตช์ ทรูบิสกี้ ได้ลงมาเล่นแทนก็น่าจะเกิดจากอาการบาดเจ็บอีกครั้งของ พิคเก็ตต์ ซึ่งไม่มีใครอยากให้เกิด เพราะ 5 เกม โดน 5 อินเตอร์เซ็ปต์ ที่จริงแล้วมีเสียงสะท้อนว่า เมสัน รูดอล์ฟ ที่เป็นสำรองของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มายาวนานน่าจะได้พิสูจน์ฝีมือบ้าง ติดแค่ ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชไม่คิดอย่างนั้น


แต่ไม่ว่าใครจะลงมาก็คงโดนบททดสอบไม่มากก็น้อง เรเดอร์ส เป็นอันดับ 24 ของลีกในเกมรับ เสียระยะ 244.3 หลา และ 24.1 คะแนนเฉลี่ยต่อเกม ส่วนสภาพอากาศคาดว่าจะอยู่ที่ 11 องศาเซลเซียลและลมแรง 18-25 ไมล์/ชม. การขว้างให้เข้ามือคงยากสักหน่อย ส่วนเกมวิ่ง ยังไม่มีตัววิ่งคนไหนที่ทำได้เกิน 100 หลาจากเกมเดียว และถ้าอากาศเป็นไปตามคำพยากรณ์ ทีมที่มีเกมวิ่งดีกว่าจะได้เปรียบมาก 


เรเดอร์ส ไม่ใช่ทีมที่น่าดูมากนัก แต่ชนะ 4 จาก 5 เกมล่าสุด และเพิ่งเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของ บิลล์ บิลลิชิค ที่ลูกศิษย์โค่นอาจารย์แบบสุดเหลือเชื่อเหมือนได้ใช้โชคของปีนี้ไปหมดสิ้น ขณะที่ สตีลเลอร์ส ก็เก็บชัยเหนือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ชนะเกมเยือน 3 จาก 4 นัดล่าสุด แต่เกมนี้ต้องกลับมาเล่นในบ้าน เป็นไปได้ว่าสกอร์ทั้งสองฝ่ายอาจไม่ถล่มทลาย และจะตัดสินกันไม่เกินความห่าง 1 สกอร์ใหญ่ 


ผลที่คาด : ลาส เวกัส เรเดอร์ส 17-14 พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส


NFL Logo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial