"ชุดขาว" ตามจีบ เอ็มบัปเป้ อีกรอบ!

"ชุดขาว" ตามจีบ เอ็มบัปเป้ อีกรอบ!
"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังเเห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดฉากเจรจากับ "เปแอสเช" ปารีส เเซงต์ เเชร์กเเมง มหาเศรษฐีเเห่งเมืองน้ำหอม เพื่อขอซื้อตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป ดาวเตะตัวเก่งชางฝรั่งเศส มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ เจ้าตัว โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมใน "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ประเทศกาตาร์

เมื่อฤดูกาลที่เเล้ว มาดริด กลายเป็นตัวเต็วที่จะคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมเเบบไม่มีค่าตัว เเต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว ตัดสินใจที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เปแอสเช" พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึงราวๆ 9.2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์(ประมาณ 38.6 ล้านบาท) 


ล่าสุด "กัซเซตตา" สื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ท่านประธาน เรอัล มาดริด กลับมาให้ความสนใจ เอ็มบัปเป้ อย่างจริงจังอีกครั้ง และพร้อมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ โดยเป้าหมายหลักของ "ราชันชุดขาว" คือการคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาเป็นตัวเเทนของ คาริม เบนเซม่า หักหอกจอมเก๋า


กองหน้าวัย 23 ปี ทำไปแล้ว 19 ประตู 5 แอสซิสต์จาก 20 นัดในฤดูกาลนี้ และคว้าตำแหน่ง "ดาวซัลโวฟุตบอลโลก 2022" จากการทำไป 8 ประตูจาก 7 นัด คาดกันว่าค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์(ราวๆ 6,300 ล้านบาท) อย่างเเน่นอน

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial