สื่อฝรั่งเศสรายงาน เมสซี่ตกลงต่อสัญญาเปแอสเช

สื่อฝรั่งเศสรายงาน เมสซี่ตกลงต่อสัญญาเปแอสเช
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า แชมป์โลกทีมล่าสุด ตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยวาจา ระหว่างที่ผู้บริหารของปารีสฯ เดินทางไปที่่ทัวร์นาเมนท์ฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา อนาคตของ เมสซี่ กับ เปแอสเช อยู่บนความไม่แน่นอนมาตลอด หลังจากที่สัญญาของนักเตะกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าดาวยิงวัย 35 ปี อาจจะไม่ต่อสัญญาและเลือกย้ายกลับไปที่ บาร์เซโลน่า เพื่อปิดฉากอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง หรือบางทีอาจจะเลือกไปเล่นที่ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ของสหรัฐฯ ที่ก็เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจสำหรับนักเตะละตินอเมริกาในช่วงปลายอาชีพการค้าแข้ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในศึก เวิลด์ คัพ ที่ กาตาร์ เมื่อทำไป 7 ประตูจาก 7 เกมที่ลงเล่น และเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 มาครอง พร้อมทั้งยังได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่้ยมประจำทัวร์นาเมนท์อีกด้วย ทำให้ทาง เปแอสเช ถือโอกาสนี้เจรจากับดาวยิงฟ้าขาวทันที เกี่ยวกับการต่อสัญญาใหม่ออกไป

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ทางผู้บริหารของ เปแอสเช ได้มีการพูดคุยกับตัว เมสซี่ และคุณพ่อของเขาซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์มาโดยตลอด ก่อนที่ล่าสุดทั้งสองฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่เป็นการบรรลุข้อตกลงกันทางวาจาเท่านั้น ยังไม่มีการเซ็นสัญญาแต่อย่างใด ซึ่งทาง เปแอสเช กำลังรอให้ เมสซี่ กลับมาจากการฉลองแชมป์โลกที่ประเทศอาร์เจนติน่าเสียก่อน และน่าจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป

ทั้งนี้ คาดกันว่าการขยายสัญญาน่าจะเพิ่มออกไปอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น ซึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เมสซี่ เลือกที่จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปก็เป็นเพราะว่าครอบครัวของเขามีความสุขกับชีวิตในกรุงปารีส นอกจากนี้ยังได้ลงเล่นในรายการอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก อย่างต่อเนื่อง รวมถึงเรื่องของค่าเหนื่อยก็ได้รับในระดับท็อป 3 ของทีม และน่าจะเป็นรองเพียงแค่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพียงรายเดียว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial