ออกัสตาฯ ยืนยันไม่มีปัญหากับ "ลิฟ กอลฟ์"

ออกัสตาฯ ยืนยันไม่มีปัญหากับ "ลิฟ กอลฟ์"
"ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ" ยืนยันว่าไม่ปิดโอกาส "เหล่านักกอล์ฟคนดัง" ที่เข้าร่วมการเเข่งขันใน "ลิฟ กอล์ฟ" ทัวร์นาเมนต์เงินหนาของซาอุดิอาระเบีย เเละพร้อมให้ลงเล่นในรายการ "เดอะ มาสเตอร์ส 2023" ระหว่างวันที่ 6-9 เมษายน 2023 อย่างเเน่นอน

เฟร็ด ริดลีย์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ยืนยันว่า ตนเอง พร้อมส่งเทียบเชิญให้ "บรรดาโปรดัง" จากทัวร์นาเมนต์ "ลิฟ กอล์ฟ" เดินทางมาล่าเเชมป์ที่ "ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ" ตามปกติ เเละจะไม่ปิดโอกาสนักกีฬาที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ของฝ่ายจัดการแข่งขันฯ


สำหรับนักกอล์ฟจาก "ลิฟ กอล์ฟ" ที่มีสิทธิจะลงชิงชัยใน "เดอะ มาสเตอร์ส 2023" ประกอบด้วย อบราฮัม อันเซร์, ไบรสัน เดอชอมโบ, เซร์คิโอ การ์เซีย, ทาเลอร์ กูช, ดัสติน จอห์นสัน, บรูคส์ โคปกา, เจสัน โคครัก, ฟิล มิคเคลสัน, เควิน นา, ฮัวกิน นีมันน์, หลุยส์ อุสธุยเซน, แพทริก รีด, ชาร์ล ชวาร์ทเซล, คาเมรอน สมิธ, ฮาโรลด์ วาร์เนอร์ เดอะ เธิร์ด และ บับบา วัตสัน


อนึ่ง "ลิฟ กอล์ฟ" ถือว่าเป็นทัวร์นาเมนต์คู่เเข่งที่ "พีจีเอ ทัวร์" ต่อต้านมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา รวมทั้งยังลงโทษแบนเหล่านักกอล์ฟคนดังหลายคน ไม่ให้เข้าร่วมการเเข่งขันรายการต่างๆของ "พีจีเอ ทัวร์" เนื่องจากฝ่าฝืนคำสั่งที่ห้ามเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ของ "ลิฟ กอล์ฟ" 

getty image

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial