สตริคแลนด์ ไม่แฮปปี้ โดนกรรมการปล้นชัย

สตริคแลนด์ ไม่แฮปปี้ โดนกรรมการปล้นชัย
“สตริคแลนด์” สุดเซ็ง แพ้คะแนน “แคนโนเนียร์” ไม่เอกฉันท์ ทั้งที่ออกมอาวุธมากกว่า ควรเป็นผู้ชนะ โดนกรรมการปล้นชัยชนะ




ฌอน สตริคแลนด์ ยอมรับว่าไม่พอใจกับคำตัดสินในคู่เอกของศึก ยูเอฟซี ไฟต์ไนท์ เมื่อ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ที่ขึ้นเวทีประชันฝีมือกับ แจเร็ด แคนโนเนียร์ ผู้ท้าชิงอันดับ 3 ในรุ่นมิดเดิ้ลเวต และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ด้วยคะแนนแบบไม่เอกฉันท์ ทั้งที่ออกอาวุธมากกว่าและควรเป็นฝ่ายชนะจากความเห็นของผู้ชมจำนวนมาก


สตริคแลนด์ กล่าวอย่างไม่พอใจเมื่อลงจากเวทีแปดเหลี่ยมว่า “ผมเป็นผู้แพ้ที่เต็มไปด้วยบาดแผล ผมเคาระ แจเร็ด แต่กรรมการห่วยแตกไม่รู้ว่าต้องทำงานของตัวเองยังไง ลองดูบัตรคะแนน และดูการเข้าทำ ดูสิว่าผมซัดหน้าเขาไปกี่ครั้ง แล้วก็มีผู้เชี่ยวชาญเกมมาพูดกับผมว่า ไม่รู้เหมือนกันว่านายแพ้เกมนี้ได้ไง ทั้งที่นายชกมากกว่า ลองดูคะแนนก็แล้วกัน ช่างแม่งเถอะ ผมควรหุบปากได้แล้ว”


ขณะที่ผู้ชนะ แคนโนเนียร์ กล่าวหลังจากจบแมตช์ว่า “ผมคิดว่าผมเห็นด้วย ผมมีความมั่นใจที่ผมจะชนะผมทำให้เขาบาดเจ็บได้มากกว่าเล็กน้อย เราเห็นเลือดบนหน้าเขาตั้งแต่ยกแรก ยกสองและยกสุดท้ายก็ด้วย ดังนั้นผมคิดว่าผมทำได้ดีพอ” 


ทั้งนี้มีการคาดหมายว่า ไฟต์ต่อไปของ อเล็กซ์ เปเรยร่า แชมป์รุ่นมิดเดิ้ลเวต อาจได้รีแมตช์ป้องกันแชมป์กับ อิสราเอล อเดซานย่า จากนั้นจะถึงเวลาที่ แคนโนเนียร์ ได้ชิงแชมป์ต่อไป 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial