ทีมซิงห์ คว้าแชมป์ วูดส์ จบอันดับ 8 ร่วม

ทีมซิงห์ คว้าแชมป์ วูดส์ จบอันดับ 8 ร่วม
“ทีมซิงห์” คว้าแชมป์ “พีเอ็นซี ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน” แซงหน้า “ทีมโทมัส” ขณะที่ “ทีมวูดส์” จบด้วยอันดับ 8 ร่วม




ทีมซิงห์ ของ วีเจย์ ซิงและ แคส ลูกชายคว้าแชมป์ พีเอ็นซี ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน ไปครอง หลังจบรอบสุดท้ายตรงกับช่วงเช้า 19 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย สกอร์รวม 26 อันเดอร์พาร์ 118 นำหน้าทีมดาลี่ย์ โดยสองพ่อลูก จอห์น และ จอห์น ที่สอง ซึ่งเป็นแชมป์ปีที่แล้ว รวมทั้งผู้นำวันก่อน ทีม โทมัส จัสติน และ ไมค์ 2 สโตรก 


แคส วัย 32 ปีลูกชายของ วีเจย์ กล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่เราต้องการมาตลอด เส้นทางนี้ยาวนาน มันเป็นเรื่องของเวลา ผมดีใจมาก มีความสุขมาก นี่คือสัปดาห์ที่ดีที่สุด เราทำได้แล้ว ไม่มีคำไหนจะอธิบาย มันจะเป็นความทรงจำที่ผมจะเก็บมันไว้ตลอดไป” โดยปัจจุบันลูกชายของ ซิงห์ อายุ 32 ปีและทำงานเกี่ยวกับธุรกิจประกันภัย ไม่ได้เป็นักกอล์ฟอาชีพ


ขณะที่ ไทเกอร์ และ ชาร์ลี วัย 13 ปีทีม วูดส์ จบด้วยอันดับ 8 ร่วม สกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ 124 โดยลูกชายกล่าวว่า “ยอดเยี่ยมเลยที่ได้อยู่ที่นี่กับพ่อ เขาทำงานหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ สำหรับผมก็มีแค่โรงเรียนกับเขา การได้มาที่นี่ในบรรยากาศอันยอดเยี่ยมและมีทุกคนอยู่ด้วยมันคือที่สุดของที่สุดแล้ว”


ผมคิดว่าผมรู้นะว่ามีอะไรที่เขาทำได้บ้าง เมื่อวานนี้น่าจะเป็นผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเล่นในช่วงที่ผ่านมานี้ ซึ่งก็ทำให้ผมช็อกไปนิดหน่อย” ชาร์ลี กล่าว


พ่อเคยทำได้ดีกว่านี้นะ” ไทเกอร์ กล่าวระหว่างแถลงข่าวหลังจบเกม

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial