พรีวิว ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส

พรีวิว ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส
“เบงกอลส์” มีเป้าหมายที่ไกลกว่าแค่เพลย์ออฟ แต่ “บัคคาเนียร์ส” ต้องการลบคำสบประมาท เพื่อผ่านเข้าเพลย์ออฟ จากนั้นค่อยว่ากันอีกที เกมนี้สำคัญสำหรับทั้งสองพอๆ กัน แม้ปลายทางแตกต่างกัน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ซินซินเนติ เบงกอลส์ @ แทมป้าเบย์ บัคคาเนียร์ส

เวลา : 04.25 น. วันที่ 19 ธ.ค. 2022 (เช้าวันจันทร์) 

ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)





ยิ่งเล่นยิ่งดี นี่คือคำอธิบายที่ดีที่สุดของ โจ เบอร์โรว และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่พุ่งขึ้นมาเป็นอีกตัวเต็งในสาย เอเอฟซี อันดุดัน ชนะรด 5 เกมล่าสุด และไม่ได้โดดเด่นแค่คนเดียวกับการทำคอมพลิตพาส 18 จาก 33 ครั้ง 239 หลา แต่ปีกตัวแบก จามาร์ เชส รับบอล 10 ครั้ง 119 หลา ขณะที่ ที ฮิกกิ้นส์ และ ทายเลอร์ บอยด์ บาดเจ็บ 


ขณะที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดนค่อนขอดว่าเป็นทีมที่มีแค่วาสนาดี เพราะสถิติ 6-7 เป็นจ่าฝูง เอ็นเอฟซี เซาธ์ ทั้งที่สายอื่นคงใกล้สิ้นลมหรือหมดโอกาสเพลย์ออฟไปแล้ว และโดนอัดเละในเกมล่าสุดที่แพ้ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 


เบงกอลส์ ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเล็กน้อยกับเกมเยือน เพราะ 3 จาก 4 เกมที่พ่ายแพ้ในซีซั่นนี้เป็นการออกเยือนทั้งหมด และนัดนี้จะไปแทมปา ต่อด้วยการเยือน ฟ็อกซ์โบโร่ สัปดาห์ถัดไปเรียกได้ว่าไม่ยากไม่ง่าย แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะติดเครื่องเรียบร้อยแล้ว และน่าจะใช้ประสบการณ์ที่มีจากซีซั่นก่อนตะเกียกตะกายไปให้ได้ไกลที่สุด 


ภาพตัดกลับมาที่ ทอมเบรดี้ ยังเป็นตัวแบก เพราะไม่มีคู่มือเหมือนอย่างที่ เบอร์โรว มี เชส และ ฮิกกิ้นส์ หรือเหล่าตัววิ่งทำเกม และบททดสอบที่แท้จริงก็รออยู่ใน 3 เกมท้าย เพราะต้องเจอทีมจากดิวิชั่นเดียวกันทั้งหมด เพื่อลบคำสบประสาทที่เหมือนถูกหวยเข้าเพลย์ออฟ เพราะทีมร่วมดิวิชั่นดันแย่กว่า เป้าหมายจึงไม่ใช่แค่ชนะเกมนี้ แต่ชนะเกมที่เหลือในซีซั่นปกติทั้งหมด 


ข่าวดีคือ ฮิกกิ้นส์ และ บอยด์ กลับมาซ้อมแล้ว แม้ยังอยู่ในรายชื่อผู้เล่นที่ไม่รู้ว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ก็ไม่แน่ใจนัก แต่แค่ลงมารับคนละทัชดาวน์ก็น่าจะช่วยทีมได้มากแล้ว ขณะที่ เชส ยังเป็นตัวนำจากสถิติกันยอดเยี่ยม 2 เกมล่าสุด รอบ 17 ครั้ง 216 หลา แต่ก็ต้องระวังแนวกดดันของ บัคส์ ที่เป็นถึงอันดับ 6 ในลีก 


ไมค์ อีแวนส์ ต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อเป็นคู่ของ เบรดี้ แม้ไม่รู้ว่าปีหน้า เบรดี้ จะอยู่ที่ไหนหรือไปที่ไหน แต่ประสบการณ์กับ เบรดี้ เชื่อได้เลยว่าล้ำค่าเสมอ ขณะที่ เบรดี้ ขว้างออกไป 109 หลา เขารับได้ 8 ครั้ง แม้มี คริส ก็อดวิน และ จูลิโอ โจนส์ แต่สักวัน อีแวนส์ จะก้าวขึ้นมา นี่จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ บัคคาเนียร์ส ต้องผ่านไปให้ได้ เกมนี้เป็นเกมสำคัญที่ทั้งสองมีแรงบันดาลใจอันแตกต่าง เมื่อ บัคส์ ต้องการเพียงพาตัวให้รอดจากการจมน้ำ และรอคอยใครสักคนที่จะมาช่วยพาขึ้นฝั่ง แต่ เบงกอลส์ แข็งแรงกว่า และกำลังว่าเข้าหาฝั่ง


เบงกอลส์ 27 – 17 บัคคาเนียร์ส 

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial