พรีวิว ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์

พรีวิว ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ บัฟฟาโล่ บิลส์
การพบกันอีกครั้งในซีซั่นนี้ ครั้งที่แล้ว “ดอลฟินส์” ทำให้ “บิลส์” ตื่นรู้กับสถานะตัวเต็ง “ซูเปอร์โบวล์” เปลี่ยนสถานที่แต่สถานะของทั้งสองไม่ได้เปลี่ยนไปมาก เพราะเจ้าถิ่นอยากรีบเข้าเพลย์ออฟ

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ บัฟฟาโล่ บิลส์ 

เวลา : 08.15 วันที่ 18 .. 2022 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)





ครั้งที่แล้วที่พบกัน ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นฝ่ายเก็บชัย เฉียดฉิว 21-19 และสร้างจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ บัฟฟาโล่ บิลส์ เบรกแตกดังเอี๊ยด และได้เสียงวิจารณ์ไม่น้อยว่านี่คือตัวเต็งที่จะฝ่าฟันไปจนถึงแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้จริงหรือ ครั้งนี้ทั้งสองกลับมาพบกันด้วยสถานะที่ใกล้เคียงเดิม เมื่อ ยิลส์ พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าดีพอกับตำแหน่งจ่าฝูง เอเอฟซี อีสต์ ส่วน ดอลฟินส์ กำลังเจอบททดสอบอย่างหนัก


ดอลฟินส์ เพิ่งแพ้ เกมรวด สัปดาห์ก่อนหน้าอุตสาหะไล่ตาม ลอส แองเจลิส ชาร์เจอร์ส ผลก็คือไล่ไม่ทัน เพราะเกมรุกทำผลงานได้ย่ำแย่ที่สุดเป็นลำดับ ของซีซั่นในด้านสถิติ ขณะที่ บิลส์ เก็บชัยชนะเหนือ นิวยอร์ก เจ็ตส์ มีสถิติที่ดีในการเจอทีมจากดิวิชั่นเดียวกัน แม้หวาดเสียวไปบ้าง สร้างหลายอารมณ์ในเกม ทั้งการปาให้ ดอว์สัน น็อกซ์ ทำทัชดาวน์สวยงาม แต่ก็เสียฟัมเบิ้ลแบบสุดห่วย 


หลังจากแพ้ ดอลฟินส์ ครั้งที่แล้ว บิลส์ ได้ทบทวนตัวเองอย่างหนัก และเดินหน้าเต็มที่ ขณะที่ ดอลฟินส์ ออกตัวแรงแต่กลับช็อตไป หลายสัปดาห์ผ่าน บิลส์ กลับมายืนตระหง่านเตรียมเข้าเพลย์ออฟ และอาจเป็นทีมที่สามที่ได้สิทธิ์นั้นหากคว้าชัยชนะ แต่ ดอลฟินส์ อยากจะเบรกอีกฝ่ายให้ล้มหน้าหงายแบบเดียวกับครั้งที่แล้ว 


จอช อัลเลน ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แค่ไม่บู๊ล้างผลาญเหมือนเมื่อสัปดาห์แรกๆ หลังจากเจ็บไหล่และข้อศอกข้างที่ใช้ปาบอล ก็ลดความดุเดือดลงไป แต่ยังมีช็อตมหัศจรรย์ให้เห็นอยู่บ่อยๆ เกมรุกของทีมชุดนี้ดีและดีมาก แต่ใครคือปีกที่ดีที่สุดหรือเป็นปีกคู่ใจจริงๆ ก็ยากจะตอบได้ 


สเตฟอน ดิกส์ ทำผลงานได้โดดเด่นสุดขีดใน 5 จาก 6 เกมล่าสุด และ ชัยชนะ 4 ครั้งรวดที่ผ่านมา ยังเป็น 1 ใน 3 ปีกที่ทำระยะได้ดีที่สุดของทีมร่วมกับ น็อกซ์ และ ไอเซห์ แม็คเคนซี่ ส่วน เจมส์ คุ๊ก และ เก้บ เดวิส ก็พร้อมที่จะวิ่งเข้าทัชดาวน์เสมอหากบอลเข้ามือ ที่จริงมันเป็นเรื่องดีที่มีตัวเลือกมากมาย แต่บทเรียนของ ทายรีค ฮิลล์ อาจทำให้ บิลส์ ต้องฉุกคิดบ้าง


สัปดาห์ที่ผ่านมา ฮิลล์ เปิดใจถึงเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมย้ายออกจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องราวสุดช็อกอะไร ทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่าการแข่งขันที่นั่นสูงมาก และมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมแบบ ทราวิส เคลซี หรืออื่นๆ ด้วยความยอดเยี่ยมของ แพทริค มาโฮมส์ ชีฟส์ ยังเดินหน้าต่อไป แต่ ฮิลล์ ทะเยอทะยานที่จะเป็นหมายเลขหนึ่งเพียงหนึ่งเดียวจึงมาที่ ไมอามี่ 


ผลงานของ ฮิลล์ ในการเจอ บิลส์ สมัยที่อยู่ แคนซัส ซิตี้ ฤดูกาลปกติรับบอลได้ 19 จาก 31 ครั้ง 157 หลาไม่มีทัชดาวน์ แต่ในเพลย์ออฟเป็นอีกเรื่อง เพราะเขารับบอล 20 จาก 24 ครั้ง 322 หลา ซึ่งไม่รู้ว่า บิลส์ จะยอมได้หรือไม่ในฐานะเกมรับที่ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีก คู่แข่ง 12 จาก 13 ทีมทำได้ต่ำกว่า 30 แต้ม เฉ,ี่ยแล้วเสียเกมละ 17 คะแนน 


ดอลฟินส์ มีปัญหาเกมรับพอตัว เป็นทีมที่โดนเจาะมากที่สุดเป็นอันดับ ในสาย เอเอฟซี และผลงานไม่ค่อยดีเมื่อต้องออกนอก ฮาร์ร็อก สเตเดี้ยม เกมล่าสุด แม้เสีย 23 คะแนน น้อยที่สุดในซีซั่นนี้ แต่โดน ชาร์เจอร์ส ซัดไป 432 หลา ถ้าต้องสู้กันที่เกมรับ เพราะเกมรุกเตรียมมาระเบิดพอๆ กัน งานนี้ฝ่ายที่จะต้องหวาดเสียวอาจเป็น ดอลฟินส์ และประวัติศาสตร์อาจไม่ซ้ำรอย


ผลที่คาด ดอลฟินส์ 20-27 บิลส์

NFL LOGO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial