แฮร์ริงตัน เชื่อ ไทเกอร์ คว้าเมเจอร์ได้อีก

แฮร์ริงตัน เชื่อ ไทเกอร์ คว้าเมเจอร์ได้อีก
“แฮร์ริงตัน” เชื่อ “ไทเกอร์” ยังเป็นแชมป์เมเจอร์อีกสมัยได้ แม้เผชิญอาการบาดเจ็บ ต้องนั่งรถกอล์ฟลงเล่น “พีเอ็นซี แชมเปี้ยนชืพ”




เปแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรวัยเก๋าเชื่อว่า ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ โลกยังสามารถกลับมาลงเล่นในรายการเมเจอร์และเป็นแชมป์ได้อีกสมัยเป็นอย่างน้อย แม้กำลังเผชิญอาการบาดเจ็บรองช้ำ ที่ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขันครั้งล่าสุดในรายการที่มูลนิธิของตัวเองเป็นเจ้าภาพหรือ ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์ 


เจ้าของแชมป์ 15 เมเจอร์ จะกลับมาร่วมรายการ พีเอ็นซี ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน ชาลเลนจ์ เริ่มต้น 17 .ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ (675) จะออกรอบร่วมกับ ชาร์ลี ลูกชายด้วยการนั่งรถกอล์ฟเหมือนกับเมื่อปีก่อน เพราะมีปัญหากับการเดินระยะไกล 


แฮร์ริงตัน ยังเชื่อในฝีมือของ ไทเกอร์ โดยกล่าวว่า “ถ้าเขามีลุ้นแชมป์และเหลืออีก หลุมท้าย เขาสู้ไหวแน่ เขายังยอดเยี่ยมอยู่เหมือนเดิมทุกอย่าง คงไม่ต้องเดาอะไรต่อจากนั้นแล้วนะ ตอนนี้เขาเดินลำบาก แต่เขาคือ ไทเกอร์ ถ้าสามารถเล่นไปจนถึง หลุมสุดท้าย ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาอะไร” 


ที่จริงสภาพร่างกายของเขายังดูดีมาก เขาดูดีขึ้นแล้ว ผมจะไม่พูดว่าพอเป็นได้ เพราะผมเชื่อว่าเขายังมีความอันตราย ผมคิดว่าเขาเป็นแชมป์เมเจอร์อีกสมัยได้ คิดว่าเขามีลุ้นอย่างจริงจังเลย เขาเองก็คงหวังว่าจะลงเล่นได้ในทุกทัวร์นาเมนต์ และถ้าเป็นเมเจอร์เขาต้องมีโอกาสแน่” แฮร์ริงตัน กล่าว 


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial