พิมเบล็ตต์ ท้าขึ้นสังเวียน จวก แบร์นาโด้ ใจคด

พิมเบล็ตต์ ท้าขึ้นสังเวียน จวก แบร์นาโด้ ใจคด
“พิมเบล็ตต์” ท้าสู้ “แบร์นาโด้” บนสังเวียนแปดเหลี่ยม ไม่ปลื้มแข้ง “เรือใบ” มีความสามารถแต่ใจคด ก็เป็นแค่คนสุดห่วยเท่านั้น




แพ็ดดี้ พิมเบล็ตต์ นักสู้ ยูเอฟซี สัญชาติอังกฤษยอมรับว่า หากเลือกคู่ชกคนถัดไปเองได้อยากดวลกับ แบร์นาโด้ ซิลวา แข้งชั้นยอดดีกรีทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากก่อนหน้านี้ เคยบอกว่าอยากขึ้นสังเวียนกับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


พิมเบล็ตต์ วัย 27 ปีเซ็นสัญญากับ ยูเอฟซี และชนะรวดตลอดทั้ง 3 ไฟต์ที่ผ่านมาในรุ่นไลต์เวต ยังไม่แพ้ แถมยังได้ Performance of the Night และเป็นการชนะน็อกทั้งหมด โดยนักสู้ผมทองเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล และรู้สึกไม่พอใจ ที่ในซีซั่นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบร์นาโด้ ยืนอยู่ แต่กลับไปปรบมือเป็นเกียรติให้แข้ง “หงส์แดง” 



ระหว่างพูดคุยในรายการ ผับ ทอล์ค ร่วมกับ เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษและพิธีกร อลัน บราซิล พิมเบล็ตต์ กล่าวว่า “ซีซั่นที่แล้ว ผมเคยพูดว่าอยากสู้กับ บรูโน่ เฟอร์นันเดส เพราะว่าเขาโดนยกย่องเกินจริงมากไป แต่ตอนนี้ขอ แบร์นาโด้ ซิลวา แล้วกัน ผมไม่เข้าใจว่าคนอื่นชอบ แบร์นาโด้ เข้าไปได้ยังไง เขาเป็นนักฟุตบอลที่เหลือเชื่อ ครบเครื่อง แต่โคตรไร้ยางอาย ใจไม่ซื่อสัตย์ เขาก็แค่คนห่วยๆ ตอนที่เขามายืนเข้าแถว เขาควรให้เกียรติกับนักเตะ ลิเวอร์พูล สิ แต่เขาดันยืนเฉยๆ”


โปรแกรมถัดไป “เดอะ แบดดี้” จะพบ แจเร็ด กอร์ดอน ใน ยูเอฟซี 282 เป็นคู่รองหรือ โคเมน อีเวนต์ ก่อนคู่เอก คู่ชิงแชมป์ไลต์เฮฟวี่เวต แยน บลาโควิชซ์ และ มาโกเมด อันคาลาเยฟ ตรงกับเช้าวันที่ 11 ธ.ค. ตามเวลาประเทศไทย ที่จะถ่ายทอดสดส่งตรงจาก ที-โมบาย อารีน่า ในรัฐเนวาด้า 


GETTY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial