ชอว์ อวย แม็คไกวร์ โชว์ฟอร์มกลบเสียงด่า

ชอว์ อวย แม็คไกวร์ โชว์ฟอร์มกลบเสียงด่า
ลุค ชอว์ ออกโรงชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ ชื่นชม แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่พิสูจน์ตัวเองได้ด้วยผลงานในฟุตบอลโลก หลังถูกเสียงวิจารณ์อย่างหนัก


กองหลัง วัย 29 ปี ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ขณะที่ซีซั่นนี้ยังถูก เอริก เทน ฮาก ลดระดับความสำคัญหลังได้รับโอกาสลงสนามกับ "ปีศาจแดง" ไปแค่ 9 นัดในทุกรายการ


อย่างไรก็ตาม แม็คไกวร์ ยังได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ให้ติดทัพ "สิงโตคำราม" ในฟุตบอลโลก ซึ่งแข้งรายนี้ก็ตอบแทนด้วยผลงาน และมีส่วนพาทีมเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ แม้ก่อนหน้านี้การติดทีมชาติของเจ้าตัวจะถูกต่อต้านก็ตาม



ล่าสุด ชอว์ กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า "นักเตะทุกคนต่างถูกตำหนิที่ผลงานไม่ดี แต่สิ่งที่เขาโดนมันไม่ถูกต้อง พูดตามตรงมันไม่ได้ห่างจากคำว่าอัปยศเท่าไหร่เลย นักเตะอาจทำผลงานแย่ ๆ ได้ แต่ความกดดันที่ถาโถมใส่และอคติที่สื่อมีต่อเขา มันไม่แฟร์เลย"


"ทัศนคติที่เขาแสดงให้เห็นคือไม่สนใจอะไรพวกนั้น แล้วมาร่วมทัวร์นาเมนท์นี้ทั้งที่ถูกเรียกร้องให้มีการดร็อปพ้นทีม เขามาเล่นและเล่นได้อย่างนั้น ผมคิดว่ามันดีกับเขามาก ๆ ผมดีใจจริง ๆ เขาคู่ควรกับสิ่งนี้ และหวังว่าเขาจะทำเช่นนั้นต่อไปได้"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial