ส.ขนไก่ ชวนเเฟนๆร่วมเชียร์ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์

ส.ขนไก่ ชวนเเฟนๆร่วมเชียร์ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์
คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ "ไอโอซีเมมเบอร์" รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ เชิญชวน แฟนกีฬาชาวไทย ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ล ยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022" รายการใหญ่ส่งท้ายปี 2022

คุณหญิงปัทมา กล่าวว่า "ขอขอบคุณสหพันธ์แบดมินตันโลกที่ให้ความเชื่อมั่น และมอบความไว้วางใจให้ประเทศไทย ได้รับเกียรติจัดการแข่งขันแบดมินตันรายการยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 2022 ได้แก่รายการ "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ล ยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022"  ระหว่างวันที่ 7 - 11 ธันวาคม ที่ อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร"  

 

“ซึ่งเป็นรายการที่แฟนๆ แบดมินตันทั่วโลกต่างเฝ้ารอชมและเชียร์บรรดานักแบดมินตันชั้นนำ ที่ทำผลงานโดดเด่นเก็บคะแนนสะสมาตลอดทั้งปี 2022 ที่ดีที่สุด อันดับ 1-8 ในทุกประเภท ถึงจะได้สิทธิ์มาร่วมการแข่งขันในรายการนี้ ทุกๆเกมการแข่งขันจะเป็นแมตช์ที่สนุก และเรียกความสนใจจากแฟนกีฬาแบดมินตันทั่วโลกที่จะได้ชมการถ่ายทอดสดไปยังทั่วโลก เช่นเดียวกับแฟนๆแบดมินตันชาวไทยก็ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มียอดจองตั๋วเข้าชมใกล้จะขายหมดแล้ว”

 

“อยากจะขอเชิญชวนให้แฟนๆ กีฬาชาวไทยไปร่วมกันส่งแรงเชียร์ 10  นักกีฬาแบดมินตันไทยสู้ศึกทัวร์นาเมนต์ใหญ่ รายการ “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2022”  แฟนๆแบดมินตันไทยสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และติดตามตามการถ่ายทอดสดได้ที่ SPOTV , True Sport 3 , True Sport 7 และ TRUE4U ช่อง 24” คุณหญิงปัทมากล่าวทิ้งท้าย

ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial