เพเทรียตส์ สุดช้ำ โดน บิลส์ ถล่มย้ำแค้น

เพเทรียตส์ สุดช้ำ โดน บิลส์ ถล่มย้ำแค้น
“เพเทรียตส์” สุดช้ำ โดน “บิลส์” ถล่ม ย้ำแค้นจากเพลย์ออฟซีซั่นก่อน “อัลเลน” กระโดดขว้างสุดสวย




บัฟฟาโล่ บิลส์ ย้ำแค้น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 24-10 เมื่อช่วงเช้า 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย หลังจากเคยถล่มเอาชนะเมื่อปีก่อนในเพลย์ออฟรอบไวลด์การ์ด 47-17 ตั้งแต่สิ้นสุดยุค ทอม เบรดี้ 6 ครั้งที่ผ่านมา ทีมของ บิลล์ บิลลิชิค ชนะได้เพียงครั้งเดียว 


ตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เพเทรียตส์ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสาย เอเอฟซี ตะวันออก แต่สกอร์แรกเป็นของ บิลส์ 3 คะแนนจาก ฟิลด์โกล จากนั้นทัชดาวน์แรกกลับไปอยู่ทางฝั่งเจ้าบ้านกลายเป็นฝ่ายขึ้นนำ ควอเตอร์ถัดมา ฝ่ายทีมเยือนเริ่มแสดงศักยภาพ โดยเฉพาะ ทัชดาวน์ที่สองของ บิลส์ แม็ค วิลสัน ไลน์แบ็คเกอร์พยายามเข้าแซ็ค จอช อัลเลน ที่วิ่งฉีกไปข้างสนามและกระโดดขว้าเข้ามา เก๊บ เดวิส 


ช่วงครึ่งหลัง บิลส์ ยังครองบอลได้อย่างต่อเนื่องแต่สกอร์ไม่ถล่มทลายอย่างที่คิด ควอเตอร์สุดท้ายเปลี่ยนเกมเป็นดาวน์แรกถึง 20 ครั้ง เพเทรียตส์ 8 ครั้ง และจบเกมไปอย่างเหนือคาดหมายจากที่คิดว่าอาการบาดเจ็บของ อัลเลน จะส่งผลกระทบจนเกมออกมาสูสีกัน


อัลเลน ทำคอมพลีตพาส 22 จาก 33 ครั้ง ระยะ 223 หลา 2 ทัชดาวน์ และ แม็ค โจนส์ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ ที่ทำผลงานในเกมก่อนได้ดี เกมนี้ คอมพลีตพาส 22 จาก 36 ครั้ง ระยะ 195 หลา 1 ทัชดาวน์


ชัยชนะทำให้ บิลส์ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของสาย เอเอฟซี ตะวันออก ชนะ 9 แพ้ 3 รอผลว่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะเอาชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เพื่อทวงบัลลังก์ได้หรือไม่ คู่นี้ลงสนาม 04.05 น. เช้าวันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. ทางช่องทรูสปอร์ต3 (668) 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial