เนวิลล์ เชื่อถ้าเป็น เด เคอา เซฟลูกยิงของญี่ปุ่นได้แน่

เนวิลล์ เชื่อถ้าเป็น เด เคอา เซฟลูกยิงของญี่ปุ่นได้แน่
แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ดาบิด เด เคอา น่าจะสามารถป้องกันลูกยิงตีเสมอของทีมชาติญี่ปุ่นได้

ดาบิด เด เคอา นายทวารมือ1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดโผทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไปอย่างน่าเสียดาย แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด


ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาของทัพ "ปีศาจแดง" ออกมาวิจารณ์ผลงานของ อูไน ซิม่อน นายทวารทีมชาติสเปน ในเกมที่ทัพ "กระทิงดุ" พ่ายต่อ ญี่ปุ่น 1-2 ในศึกฟุตบอลโลกเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา(11 ธ.ค. 65) มีใจความว่า


"คำถามในเกมนี้คือ สเปน จะยังเชื่อมั่นใจผู้รักษาประตูคนนี้อยู่หรือไม่ เพราะเขาเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของเกมนี้ มันเป็นอะไรที่เลวร้ายมากๆ การเสียประตูแรก ผมมองว่าเขาน่าจะป้องกันได้ อีกทั้งข้างสนามยังมี รายา รวมถึง ซานเชซ ที่พร้อมจะลงมาเฝ้าเสา ขณะเดียวกันพวกเขายังมี เด เคอา ที่นั่งชมอยู่ที่บ้าน"


"ผมรู้ว่าในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เด เคอา อาจจะไม่ได้อยู่ในฟอรฺมที่ดีที่สุด แต่ผมมั่นใจว่าถ้าเป็นเขาจะต้องเซฟลูกนั้นได้อย่างแน่นอน จังหวะแบบนี้มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เพราะหากดันไปพลาดในรอบน็อคเอาท์ นั่นอาจจะส่งผลร้ายมากกว่านี้"

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial