แฟร์ต็องเก้น สวน เดอ บรอยน์ เกมรุกหรือเปล่าที่แก่เกินไป?

แฟร์ต็องเก้น สวน เดอ บรอยน์ เกมรุกหรือเปล่าที่แก่เกินไป?
ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงสวนกลับ เควิน เดอ บรอยน์ เพื่อนร่วมทีมว่าคงจะเป็นผู้เล่นในเกมรุกที่แก่เกินไป

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพ่าย โมร็อกโก 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก นัดที่2 ว่าชาติของเขาคงไม่มีโอกาสที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก เพราะอายุผู้เล่นหลายคนมากเกินไป


ล่าสุด ยาน แฟร์ต็องเก้น กองหลังทีมชาติเบลเยียม ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกม มีใจความว่า "เวลานี้ในหัวผมมีหลายเรื่องให้คิดเยอะมาก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเอาออกมาพูดในที่สาธารณะ ความพ่ายแพ้เกมนี้เราแทบจะไม่มีโอกาสทำเกมรุกสวยๆเลย มันก็น่าคิดนะว่าความผิดพลาดมันคือตรงไหนกันแน่"


"บางทีมันอาจจะเป็นเพราะเกมรุกของเราไม่มีประสิทธิภาพ เราทำได้แย่มากๆ คงเป็นเพราะว่าเราแก่เกินไป เรามีนักเตะในเกมรุกที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เช่นเดียวกับทางฝั่ง โมร็อกโก แต่วันนี้ต้องยอมรับว่าคู่แข่งเขาทำได้ดีกว่าฝั่งเรา มันเป็นเรื่องที่ชวนให้หัวเสียมากๆ"


"เราเสีย 2 ประตูที่มีจุดเริ่มต้นมาจากลูกตั้งเตะที่เหมือนกัน มันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลย ครั้งแรกเรารอดไป แต่พอมีครั้งที่สองเราก็ไม่รอดอยู่ดี"


สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ทีมชาติเบลเยียม มีคิวเจอกับ ทีมชาติโครเอเชีย ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. 

Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial