เฮิร์ทส์ ทุบสถิติ NFL ควอเตอร์แบ็ควิ่งมากที่สุด

เฮิร์ทส์ ทุบสถิติ NFL ควอเตอร์แบ็ควิ่งมากที่สุด
“เฮิร์ทส์” ทุบสถิติแฟรนไชส์ “อีเกิ้ลส์” และสถิติ เอ็นเอฟแอล เป็นควอเตอร์แบ็คที่ทำระยะวิ่งมากที่สุดในเกมเดียว พาทีมอัด “แพ็คเกอร์ส”




จาเล่น เฮิร์ทส์ ควอเตอร์แบ็ค ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล สร้างสถิติใหม่จากเกมเอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 40-33 เมื่อช่วงเช้า 28 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย กลายเป็นควอเตอร์แบ็คคนแรกที่วิ่งทำระยะและทำทัชดาวน์มากที่สุดตลอดกาลในประวัติศาสตร์ 


ก่อนหน้านี้ ไมเคิ่ล วิค หนึ่งในอดีตควอเตอร์แบ็ค อีเกิ้ลส์ เป็นเจ้าของสถิติพาบอลวิ่งมากที่สุด 130 หลา แต่ในสัปดาห์ที่ 12 ของฤดูกาล 2022/23 เฮิร์ทส์ สร้างสถิติใหม่ที่ 157 หลา เป็นสถิติของแฟรนไชส์ และ เอ็นเอฟแอล ที่ทำได้เกิน 125 หลาในครึ่งเวลา และเกิน 150 หลาในเกมเดียว


ไดรฟ์แรก เฮิร์ทส์ วิ่งไกลกว่า 50 หลา จากนั้นครั้งถัดมาวิ่งอีก 24 หลา และ 28 รวมจนจบควอเตอร์ 3 ได้ 145 หลา แต่ยังไม่จบแค่นั้น เพราะเมื่อหมดเวลาทำไปทั้งหมด 157 หลาขณะที่ตัววิ่งอย่าง ไมลส์ แซนเดอร์ส ก็ทำระยะมากกว่า 100 หลา และยังมี เคนนี่ เกนเวลล์, บอสตัน สกอตต์ ที่พาบอลเข้าไปในเอนด์โซน เป็นทีมที่สามารถทำเกมวิ่งได้มีประสิทธิภาพ รวมทั้งทีม 363 หลาในเกมนี้ 



ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial