แรมส์ แพ้ 5 เกมรวด หนแรกยุค แม็คเวย์

แรมส์ แพ้ 5 เกมรวด หนแรกยุค แม็คเวย์
“แรมส์” แพ้ 5 เกมรวดเป็นครั้งแรกในยุค “แม็คเวย์” โอกาสเข้าเพลย์ออฟริบหรี่ หล่นบ๊วย เอ็นเอฟซี ตะวันตก



ลอส แองเจลิส แรมส์ แพ้ติดต่อกัน 5 เกมเป็นครั้งแรกในยุคของเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ โอกาสในการผ่านเข้าเพลย์ออฟเพื่อป้องกันแชมป์เลือนราง เกมล่าสุดแพ้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่มีสถิติเกมรุกดีที่สุดในลีก 26-10 เมื่อช่วงเช้า 28 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย 


แรมส์ อยู่ในสาย เอ็นเอฟซี ตะวันตก ผ่าน 12 สัปดาห์ ชนะ 3 แพ้ 8 ส่วนจ่าฝูง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ชนะ 7 แพ้ 4 รองลงมา ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ชนะ 6 แพ้ 5 ลุ้นตำแหน่งไวลด์การ์ดกับสายอื่น ซึ่งยังพอมีโอกาสใน 6 สัปดาห์ที่เหลือ 


แม็คเวย์ เป็นโค้ชหนุ่มไฟแรงวัยเพียง 36 ปี โดยกล่าวถึงผลงานในเกมนี้ ที่จำเป็นต้องใช้ควอเตอร์แบ็คมือ 3 ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ เพราะ แม้?ธิว แสตฟฟอร์ด เจออาการคอนคัชชั่น 2 ครั้งยืนยันว่าพอใจกับผลงานที่ออกมา อย่างน้อยลูกทีมก็พยายามอย่างเต็มที่ และหวังว่าจะได้อะไรบางอย่างที่จะพาทีมต่อสู้ต่อไปจนจบซีซั่น 


ส่วนอาการบาดเจ็บไม่มีอะไร จากจังหวะที่ โรเจอร์ คารเตอร์ จูเนียร์ กำลังจะวิ่งลงสนาม แต่ แม็คเวย์กำลังเดินมาและโดนหมวกกันน็อคของผู้เล่นเสยเข้าที่ปลายคาง โดยสัปดาห์ถัดไป แรมส์จะพบกับ ซีฮอวร์คส์ ทีมในดิวิชั่นเดียวกัน วันจันทร์ที่ 5 ธ.ค. นี้ตามเวลาประเทศไทย


ภาพถ่ายทอดสด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial