แกรนท์ ขยับขึ้นอันดับ 2 สวิง อันดาลูเซีย คอสต้า เดล โซล

แกรนท์ ขยับขึ้นอันดับ 2 สวิง อันดาลูเซีย คอสต้า เดล โซล
“แกรนท์” ขยับขึ้นอันดับ 2 สวิง “อันดาลูเซีย เรซ ทู คอสต้า เดล โซล โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า” รอบสอง เริ่มต้นดี แต่ยังตามหลัง “เฟร์นานเดซ” มือสมัครเล่น เซอร์ไพรส์ขึ้นจ่าฝูง





ลินน์ แกรนท์ ผู้นำ เรซ ทู คอสต้า เดล โซล ขยับขึ้นเป็นอันดับ 2 ในรอบสองของศึก อันดาลูเซีย เรซ ทู คอสต้า เดล โซล โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า เมื่อคืน 25 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย โดยเริ่มต้นได้ดีกว่ารอบก่อนหน้า ไม่เสียโบกี้ ทำ 5 เบอร์ดี้ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 136 ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว


จ่าฝูงในรอบนี้เป็นของ เคย์ตาน่า เฟร์นานเดซ มือสมัครเล่นจากสเปนวัยเพียง 17 ปี เป็นหนึ่งในนักหวดเยาวชนทีมยุโรป จูเนียร์ โซลไฮม์ คัพ ชุดแชมป์ปี 2021 ที่ทำ 8 เบอร์ดี้ ไม่มีโบกี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 135 


“ฉันมีความสุขมาก ฉันออกรอบในวันนี้ได้น่าทึ่ง ทำพัตต์ได้ดี และมีความสุขสุดๆ ฉันยินดีที่ได้อยู่ที่นี่ในวันนี้และพรุ่งนี้ หวังว่าจะเล่นได้ดีอีกในวันพรุ่งนี้ที่จะออกเป็นกลุ่มสุดท้าย” เฟร์นานเดซ กล่าว


ขณะที่ แกรนท์ ในฐานะอันดับ 1 ในประเภทคะแนนสะสม เรซ ทู คอสต้า เดล โซล กล่าวว่า “ฉันเริ่มต้นวันนี้ได้ดีกว่าเมื่อวานเล็กน้อย ยังมีโอกาสที่จะทำเบอร์ดี้ได้มากกว่านี้อีก แต่ฉันคิดว่าฉันพลาดไป 2-3 หลุม ถึงอย่างนั้นมันก็ยังเป็นรอบที่ดี ฉันตื่นเต้นกับการเล่นในสุดสัปดาห์นี้ ไม่เครียดเลยเพราะว่าไม่ได้ทำอะไรแย่ๆ แต่ก็มีนิดหน่อยตรงที่ไม่สามารถวางบอลเอาไว้ในจุดที่ต้องการได้” 


อันดาลูเซีย เรซ ทู คอสต้า เดล โซล โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ต 5 (684) แวลา 20.30 น. ของวันที่ 26 พ.ย. นี้ 

ภาพถ่ายทอดสด

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial