ศึกชิงจ่าฝูง! เนเธอร์แลนด์ เต็มสูบพร้อมเก็บชัยเกมปะทะ เอกวาดอร์

ศึกชิงจ่าฝูง! เนเธอร์แลนด์ เต็มสูบพร้อมเก็บชัยเกมปะทะ เอกวาดอร์
เนเธอร์แลนด์ พร้อมเต็มที่ในการเดินหน้าเก็บชัยชนะเหนือ เอกวาดอร์ เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มแต่เพียงผู้เดียว ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มเอ คืนนี้

พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ

เนเธอร์แลนด์ พบ เอกวาดอร์

สนาม : คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม

เวลา : 23.00 น. วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

ถ่ายทอดสดทาง : True Sport 2 (ช่อง 667)


เนเธอร์แลนด์

ทัพ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ประเดิมทัวร์นาเมนต์ได้อย่างร้อนแรงด้วยการเอาชนะ ทีมชาติเซเนกัล 2-0 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม สร้างสถิติไม่แพ้ใครมา 16 นัดติดต่อกัน มาถึงเกมนี้ หลุยส์ ฟาน กัล หมายมั่นปั้นมือว่าจะเดินหน้าเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์


ในส่วนของสภาพทีมต้องรอเช็กแค่ มาร์เท่น เดอ รอน ว่าจะพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ หลังจากเกมแรกเจ้าตัวลงมาเป็นตัวสำรอง เช่นเดียวกับในรายของ เมมฟิส เดปาย ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น แฟรงกี้ เดอ ยอง, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ รวมถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค


เอกวาดอร์

ทางฝั่ง ทีมชาติเอกวาดอร์ กำลังมั่นใจเช่นกันหลังประเดิมชัยชนะนัดแรกหนือชาติเจ้าภาพอย่าง กาตาร์ มาด้วยสกอร์ 2-0 มาถึงเกมนี้พวกเขาจะเจองานที่หนักกว่าเดิมหลายเท่ากับการรับมือทีมแกร่งจากยุโรป เพราะฉะนั้นจะต้องเน้นและละเอียดกว่าเดิมในทุกๆจังหวะ เพื่อโอกาสที่จะแบ่งแต้มแล้วลุ้นแย่งชิงการเป็นแชมป์กลุ่ม


ในส่วนของสภาพทีม กุสตาโว อัลฟาโร่ กุนซือชาวอาร์เจนตินา ต้องลุ้นว่า เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่เหมา 2 ประตูในเกมแลกจะฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามต่อเนื่องหรือไม่ ส่วนขุมกำลังหลักรายอื่นๆยังอยู่กันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น มอยเซส ไซเซโด้, เจ็กสัน เมนเดส รวมถึง ไมเคิล เอสตราด้า


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เนเธอร์แลนด์ (3-5-2) : อันดรีส นอปเพิร์ต (GK), มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, นาธาน อาเก้, เดนเซล ดุมฟรีส์, สตีเว่น เบิร์กฮุยส์, แฟรงกี้ เดอ ยอง, ดาลีย์ บลินด์, โคดี้ กัคโป, สตีเว่น เบิร์กไวจ์น, เมมฟิส เดปาย


เอกวาดอร์ (4-4-1-1) : เฮอร์นาน กาลินเดซ (GK), อังเคโล่ เปรเซียโด้, เฟลิกซ์ ตอร์เรส, ปิเอโร่ อินคาพิเอ, เพอร์วิส เอสตูปิญาน, กอนซาโล่ พลาต้า, เจ็กสัน เมนเดส, มอยเซส ไซเซโด้, โรมาริโอ อิบาร์รา, เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย, ไมเคิล เอสตราด้า


ความน่าจะเป็น : เกมนี้น่าจะออกมาแบบรัดกุม เพราะทั้งสองทีมรู้ว่าต่างฝ่ายต่างมีทีเด็ดที่พร้อมจะลงโทษทันทีหากคู่แข่งเล่นแบบผิดพลาดง่ายๆ ซึ่งเมื่อเทียบคุณภาพชื่อชั้นนักเตะตำแหน่งต่อตำแหน่งยังมองว่า เนเธอร์แลนด์ ดูดีกว่า และจะเดินหน้าเก็บชัยชนะไปได้อย่างต่อเนื่อง


สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ ชนะ เอกวาดอร์ 3-0

Getty Images

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial