แกรนท์ แก้เกมรอบแรก พอใจอันดับ 3 ร่วม

แกรนท์ แก้เกมรอบแรก พอใจอันดับ 3 ร่วม
“แกรนท์” ยอมรับความกดดัน แต่พอใจที่แก้เกมได้ จนขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ร่วมใน “อันดาลูเซีย คอสต้า เดล โซล โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า“ รอบแรก ทั้งที่ออกตัวไม่ดี



ลินน์ แกรนท์ นักกอล์ฟสาวจากสวีเดนยืนยันว่าพอใจกับผลรอบแรกของศึก อันดาลูเซีย คอสต้า เดล โซล โอเพ่น เดอ เอสปาญ่า เมื่อ 24 พ.ย. ที่ผ่านมา แม้อยู่ในอันดับ 3 ร่วม ตามหลัง คาร่า เกเนอร์ จากอังกฤษ ผู้นำที่ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 66 อยู่ 2 สโตรก


แกรนท์ เป็นจ่าฝูงในตารางสะสมคะแนน เรซ ทู คอสต้า เดล โซล และมีโอกาสคว้าเงินรางวัลโบนัสในรายการ เลดี้ส์ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สุดท้ายของปี แต่กลับออกตัวไม่ดี ด้วย 2 โบกี้ จาก 3 หลุมแรก แต่แก้เกมกลับมา ทำ 7 เบอร์ดี้จากหลุมที่เหลือ จบด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 68 


สกอร์ของนักหวดชาวสวีเดนเท่ากับ มอร์แกน เมอโทรซ์ จากสวิตเซอร์แลนด์ อเนส เมย์ซอนนิเยร์ จากฝรั่งเศส และ ลีโอน่า มาไกวร์ จากไอร์แลนด์ โดยอันดับ 2 เป็นของ คาร์ลอต้า ซิกันด้า แชมป์ เรซ ทู คอสต้า เดล โซล 2020 จากสเปน


เจ้าของแชมป์ LET 4 รายการกล่าวว่า “ฉันเริ่มต้นแบบตื่นเต้นนิดหน่อย ฮึดฮัดด้วย ฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเมื่อออก 2 โอเวอร์จาก 3 หลุม แต่ฉํนก็พบอะไรบางอย่าง ไปต่อ และจบด้วย 5 อันเดอร์ ซึ่งฉันยินดีมาก ฉันคิดว่าฉันเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์นี้ดีแล้ว และอยากโชว์ฟอร์มให้ดีจนเป็นแชมป์ ฉันคิดว่าทั้ง คาร์ลอต้า และ มาย่า (สตาร์ค) จะเล่นดี ฉันก็ต้องเล่นให้ดีเท่ากัน 2-3 หลุมแรกก็เลยกดดัน”


“ตอนนี้ก็ดีที่ยังนำนห้า มาย่า ถึงฉันจะชอบเล่นกับเธอมาก และเดี๋ยวเธอก็จะบอกเหมือนกัน แต่อย่างน้อยการนำหน้าอยู่หนึ่งช็อตย่อมดีกว่า” แกรนท์ กล่าว 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial