ทีม วูล์ฟ ชนะเพลย์ออฟ คว้าแชมป์ทีม อารัมโก้ เจดดาห์

ทีม วูล์ฟ ชนะเพลย์ออฟ คว้าแชมป์ทีม อารัมโก้ เจดดาห์
“ทีม วูล์ฟ” คว้าแชมป์ประเภททีม “อารัมโก้ ซีรี่ส์ เจ็ดดาห์” หลังดวลเพลย์ออฟชนะ “ทีม การ์เซีย”



อารัมโก้ ทีม ซีรี่ส์ เจดดาห์ สนามล่าสุดเมื่อ 10-12 พ.ย. ที่ผ่านมา แข่งขันที่ เจดดาห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยรายการนี้แบ่งเป็นการแข่งขันทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล โดยประเภททีมเป็นการรวมทีมระหว่างโปร 2 รายใน เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และนักหวดสมัครเล่น ขณะเดียวกันก็นับสกอร์เดี่ยวไปด้วย


การแข่งขันเริ่มต้นที่ รอแยล กรีนส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ประเภททีมที่จบการแข่งขันไปเมื่อ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา แชมป์เป็นของทีม วูล์ฟ นำโดย คริสทีน วูล์ฟ และ ลอร่า บีเวอริดจ์ รวมทั้ง อเล็กซานดร้า สเวย์น มือสมัครเล่นในทีม รักห์ดาห์ อเลสซาวี่ จบรแบแรกที่ 13 อันเดอร์พาร์ และ 16 อันเดอร์พาร์ในรอบถัดมา สกอร์รวม 29 อันเดอร์พาร์ 


ทีม การ์เซีย นำโดย นิโคล การ์เซีย ตามด้วย แคสแซนดร้า อเล็กซานเดอร์ และ เทเรซ่า เมเล็คก้า มือสมัครเล่น โซเนีย บายาห์ยา ทำสกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ในรอบแรก และ 13 อันเดอร์พาร์รอบถัดมา ทำให้ทั้งสองทีมสกอร์รวมเท่ากันที่ 29 อันเดอร์พาร์ ต้องเล่นเพลย์ออฟเพื่อตัดสินแชมป์ 


รอบตัดสินแข่งขันกันหลังจากจบรอบสุดท้ายของประเภทเดี่ยว ทีม วูล์ฟ กัปตัน คริสทีน เป็นผู้เล่นที่ลงมาเพลย์ออฟหลุม 18 และทีม การ์เซีย ส่ง แคสแซนดร้า อเล็กซานเดอร์ ลงมา โดยผู้เล่นจากทีม วูล์ฟ ทำเบอร์ดี้ และคว้าแชมป์ไปครอง 

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial