‘โปรจีน’ มอบตำแหน่งมือ1 เป็นของขวัญแฟนกอล์ฟไทย (ชมคลิป)

‘โปรจีน’ มอบตำแหน่งมือ1 เป็นของขวัญแฟนกอล์ฟไทย (ชมคลิป)
“โปรจีน” มอบตำแหน่ง มือ 1 โลกเป็นของขวัญแก่แฟนกอล์ฟไทย และสามารถให้กำลังใจนักกอล์ฟไทยได้ใน “โตโต้ เจแปน คลาสสิก” 3-6 พ.ย. นี้ ทาง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส (676)






อาฒยา ฐิติกุล ขึ้นครองมือ ของโลก ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิงอย่างเป็นทางการเมื่อ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากทราบข่าวแล้วยังส่งข้อความเปิดเผยความรู้สึก มอบตำแหน่งเป็นของขวัญให้ชาวไทย และบอกโปรแกรมที่จะร่วมลงแข่ง โตโต้ เจแปน คลาสสิก 3-6 พ.ย. นี้ที่ญี่ปุ่น 



เมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการโดย LPGA “โปรจีน” ส่งข้อความถึงแฟนๆ ว่า “สวัสดีค่ะ จีน อาฒยา ฐิติกุล นะคะ สำหรับข่าวในวันนี้หรือเร็วๆ นี้ที่ได้ออกมาที่จีนได้เป็นมือ ของโลก ความรู้สึกก็ดีใจและก็ภูมิใจ เพราะความฝันสูงสุดของนักกอล์ฟทุกคนก็น่าจะเป็นการที่ได้ขึ้นเป็นมือ ของโลก จีนก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ถ้าได้มันก็เป็นอะไรที่ดี และรู้สึกดีใจมากๆ หวังว่ามือ ที่ได้มาจะเป็นของขวัญให้กับคนไทยทุกคน และจีนก็จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีต่อไป”


“สำหรับสัปดาห์นี้ จีนมีแข่งที่ญี่ปุ่น (โตโต้ เจแปน คลาสสิก 3-6 พ.ย.) ได้กลับไปไทยมาก่อน แล้วก็เจอโค้ชบ้าง แต่มีหลายอย่างที่ยังไม่ลงตัวเท่าไร ไม่ได้เจอโค้ชนาน สวิงหรืออะไรต่างๆ ก็แปลกไป ถึงผลงานจะดี แต่ขั้นตอนระหว่างทางยังไม่ดีมาก มีสิ่งที่ต้องทำงานหนักต่อไป สัปดาห์นี้จะทำให้ดีที่สุด ใกล้จะจบซีซั่นแล้ว แต่ยังมีอะไรให้ทำอีกมาก” อาฒยา กล่าว 


โตโต้ เจแปน คลาสสิก 3-6 พ.ย. นี้ โดยสามารถรับชมได้ทาง กอล์ฟ แชนแนล ไทยแลนด์ พลัส ช่อง 676 และเป็นอันดับ ใน RACE TO CME GLOBE มีโอกาสที่จะได้รับโบนัสก้อนใหญ่ ล้านเหรียญ (ประมาณ 266.5 ล้านบาท) ในรายการส่งท้ายปีของ LPGA ด้วย 


ทั้งนี้ อาฒยาเป็นนักกอล์ฟคนที่ ที่ครองมือ ของโลก ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี ด้วยอายุ 19 ปี เดือน 11 วัน ต่อจาก ลีเดีย โค โปรสาวจากนิวซีแลนด์ ซึ่งครองมือ 1ด้วยอายุ 17 ปี เดือน วัน


ภาพ PR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial